Đại học RMIT VN trao hơn 33 tỷ đồng học bổng năm 2017

(VOH) - Đại học RMIT Việt Nam trao hơn 100 suất học bổng trị giá hơn 33 tỷ đồng cho sinh viên tương lai và sinh viên đang học tại trường.

Các suất học bổng trị giá 25%, 50% đến 100 % học phí được phân bổ vào chín hạng mục và trao cho sinh viên học các ngành kinh doanh, truyền thông, thời trang, thiết kế và công nghệ. 

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam trao học bổng cho sinh vien trong năm học này.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng Đại học RMIT Việt Nam nhấn mạnh, bên cạnh các khoản hỗ trợ trị giá một phần hoặc toàn bộ học phí, sinh viên nhận học bổng còn được hưởng lợi từ đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm toàn cầu, từ trang thiết bị và cơ sở vật chất chất lượng cao, từ các chương trình học đáp ứng nhu cầu của ngành nghề và mối quan hệ chặt chẽ của trường với doanh nghiệp.

Năm nay là năm đầu tiên trường trao học bổng cho nghiên cứu sinh nữ lấy bằng tiến sĩ tại trường và  sinh viên học chương trình Cử nhân Kỹ thuật (Kỹ thuật robot và điện tử) và Cử nhân Kỹ thuật (Kỹ thuật phần mềm). Hai nghiên cứu sinh nhận học bổng Tiến sĩ đều là giảng viên hiện đang giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam.

Trong 16 năm qua, RMIT Việt Nam đã trao 1.000 học bổng trị giá gần 240 tỷ đồng cho các bạn trẻ Việt Nam cũng như sinh viên đến từ các nước khác.