Đầm Sen khai trương Khu giáo dục trải nghiệm sáng tạo

(VOH) - Ngày 4/8, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ chính thức khai trương khu vui chơi, giải trí mới với tên gọi “Khu giáo dục trải nghiệm sáng tạo POKI Đầm Sen.

Đây là mô hình giải trí kết hợp với giáo dục được xây dựng trong hình hài một “Trạm không gian sáng tạo” thân thiện, gần gũi để trẻ em và thanh thiếu niên thỏa sức sáng tạo, trải nghiệm. 

Khu giáo dục trải nghiệm này là kết quả phối hợp giữa Tổ chức Giáo dục và Đào tạo POKI Tân Á Châu cùng Công viên văn hoá Đầm Sen, phù hợp với định hướng tăng cường giáo dục trải nghiệm cho học sinh trong Chương trình phổ thông tổng thể mới được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, đóng vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh từ năm học 2018-2019. 

Trạm không gian sáng tạo POKIDS được thiết kế thành một tổ hợp không gian khai phóng giáo dục với sáu khu trải nghiệm: Xưởng mộc sáng tạo, Phòng Khám phá khoa học, Sáng tạo thể chất; Xưởng thiết kế mỹ thuật, Khu trải nghiệm tương tác công nghệ và Trung tâm tư duy.

Trong ngày 4/8, Ban tổ chức sẽ miễn phí vé tham gia khu vui chơi cho các em thiếu nhi với nhiều hoạt động khác trong “Ngày hội trải nghiệm sáng tạo”