Giáo viên treo băng rôn yêu cầu công khai tài chính, Sở GD - ĐT khẳng định nếu có sai phạm sẽ xử lý

(VOH) - Sáng 12/5, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo thông tin liên quan vụ việc giáo viên Trường Trần Quang Khải, quận 11 treo băng rôn yêu cầu trường công khai tài chính.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết đã nhận thấy dư luận giáo viên có thắc mắc về vấn đề liên quan tài chính của Trường, nên ngày 14/4, đã thành lập đoàn kiểm tra rà soát lại toàn bộ các vấn đề tài chính của trường, làm rõ những thắc mắc của tập thể cán bộ và giáo viên.

Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định nếu có sai phạm sẽ xử lý nghiêm các cá nhân làm sai theo đúng quy định.

Ông Đỗ Minh Hoàng cho rằng hiện tại là thời điểm chuẩn bị các kỳ thi cuối năm rất quan trọng, đặc biệt đối với học sinh khối 12, Sở Giáo dục và Đào tạo mong muốn quý thầy cô bình tĩnh, vì học sinh tập trung công tác ôn thi và ổn định nhà trường nhằm giúp các em có kết quả tốt nhất.

Hình minh họa: Internet

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 11/5, giáo viên Trường Trần Quang Khải, quận 11 đã treo băng rôn nhiều khu hành lang của trường đòi trường công khai tài chính, do trong công tác kiểm tra chứng từ kế toán tại trường có lúc chênh lệch thực tế đến hàng tỷ đồng.

Nội dung băng rôn ghi rõ: Tập thể giáo viên Trường trung học phổ thông Trần Quang Khải đề nghị Hiệu trưởng, kế toán giải quyết dứt điểm vấn đề tài chính của trường.