Không đặt tên trường mầm non là học viện, trung tâm, câu lạc bộ

(VOH) - Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM yêu cầu các trường mầm non không đặt tên trường như 'câu lạc bộ, học viện, trung tâm, nhà văn hoá...' nhằm tránh gây hiểu lầm trong xã hội.

Ngày 22/5, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM có văn bản thông báo đến các cơ sở mầm non các phòng giáo dục và đào tạo trên toàn thành phố lưu ý thực hiện đổi tên, đặt tên trường theo quy định điều lệ trường mầm non.

Đặc biệt, Sở yêu cầu không đặt tên trường như "câu lạc bộ, học viện, trung tâm, nhà văn hoá..." nhằm tránh gây hiểu lầm trong xã hội và khó khăn trong việc quản lý sau cấp phép.

trường mầm non

Các bé vui chơi tại trường mầm non

Sở Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo phối hợp các địa phương hướng dẫn cấp phép các nhóm lớp độc lập tư thục, kiểm tra đánh giá thường xuyên chất lượng hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ tại các cơ sở. Đồng thời, hướng dẫn các trường triển khai thực hiện chi thu nhập tăng thêm công khai, minh bạch, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong đơn vị.

Các trường mầm non xây dựng mô hình "lấy trẻ làm trung tâm", tổ chức giữ trẻ dịp hè trên tinh thần tự nguyện của giáo viên và đồng thuận của phụ huynh.

Học sinh hào hứng tiết học với công nghệ 4.0 - Tiết học ứng dụng tối đa công nghệ 4.0 trong dạy và học với tivi tương tác, máy tính bảng, màn hình LED, kính thực tế ảo VR...

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Animal 4D + trên điện thoại Android và IOS - Ngày nay các công nghệ thực tế ảo ngày càng phát triển đang được áp dụng vào nhiều lĩnh vực và đang áp dụng vào các tranh ảnh 4D về động vật mô tả rõ nét về một loại động vật.