Mark Zuckerberg đăng lời xin lỗi trên các báo Anh

(VOH) - Chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng. Nếu chúng tôi không làm được điều đó, chúng tôi không xứng đáng.

Đây là lần thứ 2 nhà sáng lập Facebook công khai xin lỗi.

Chiếm trọn trang quảng cáo trên nhiều tờ báo giấy Mail on Sunday, Sunday Times, Sunday Telegraph, Sunday Mirror, Sunday Express và Observe tại Anh số ra ngày 25/3, lời xin lỗi của người sáng lập Facebook được in với chữ ký của  Mark Zuckerberg bên dưới. 

Người sáng lập Facebook thề sẽ kiềm chế việc cho phép các bên thứ ba truy cập vào dữ liệu có thể bán được - dù thừa nhận ông không thể ngăn các ứng dụng khác có quyền truy cập vào một lượng lớn dữ liệu.

“Cuối cùng, chúng tôi sẽ nhắc nhở, các ứng dụng bạn cho phép truy cập thông tin của bạn - vì vậy bạn có thể tắt những ứng dụng mà bạn không muốn nữa. Cảm ơn bạn đã tin vào cộng đồng này, chúng tôi hứa sẽ làm tốt hơn", cuối lời xin lỗi viết.

Làn sóng tẩy chay Facebook đang lan rộng với từ khóa #DeleteFacebook. Một số đối tác quảng cáo của Facebook như Mozilla và Commerzbank ngừng sử dụng dịch vụ. 

Các trang Facebook của hãng sản xuất xe ô tô điện Tesla Inc và tập đoàn công nghệ thám hiểm không gian SpaceX cũng dừng hoạt động.

Giá cổ phiếu của Facebook sụt giảm nhanh chóng.

>>>> Làn sóng tẩy chay Facebook lan rộng

Các nhà đầu tư đang tiếp tục bán tháo cổ phiếu của hãng này dù không ồ ạt như những ngày trước. Kể từ khi vụ bê bối tiết lộ thông cá nhân nổ ra, Facebook đã mất hơn 50 tỷ USD giá trị trên thị trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lời xin lỗi của Mark Zuckerberg