Một gia đình suýt chết khi ra khỏi xe ở vườn thú hoang dã

(VOH) - Khi ra khỏi xe tại công viên hoang dã, thành phố Tilburg (Hà Lan), một gia đình gồm ba, mẹ và hai đứa trẻ đã bị bầy báo đói rượt đuổi.

Đoạn video được quay bởi một camera hành trình trong xe gần đó tại công viên hoang dã ở ngoại ô thành phố Tilburg, Hà Lan, sau đó đoạn video này được đưa lên youtube.

Trong cảnh quay đầu, người đàn ông mở cửa trước và bắt đầu chụp ảnh. Cánh cửa sau mở ra và một người phụ nữ bước ra, sau đó hai đứa trẻ cũng nhảy ra ngoài đứng bên cạnh cô và những “kẻ săn mồi” bắt đầu chú ý.

Gia đình đã ra khỏi xe của họ mặc cho hướng dẫn của công viên hoang dã quiy định không được làm như vậy.

Sau đó, gia đình này một lần nữa đi xa hơn xe một chút. Nhưng lần này các con báo đột nhiên nhảy lên và bắt đầu đi về phía họ.

Gia đình vội chạy về phía chiếc xe khi những con báo bắt đầu vây quanh họ nhằm kiếm “mồi”.

Rất can đảm, người mẹ bế đứa con và bỏ đi trước những con báo.

Vụ việc gây sốc cho dân địa phương khi người quản lý công viên Niels de Wildt nói trên đài phát thanh Hà Lan NOS rằng, gia đình này đã "vô cùng may mắn, vì những con báo đang đói và đang trên đường kiếm ăn”.

Clip gây sốc khi cả gia đình "đi dạo" trong vườn thú hoang dã.

Năm 2009 ở công viên này từng có vụ một cậu bé, 9 tuổi, bị báo cắn vào cánh tay sau sau khi ra khỏi xe của gia đình mình. Cậu bé sống sót nhưng sau vụ việc, quản lý công viên nhấn mạnh nghiêm cấm việc ra khỏi xe bất cứ lúc nào.

Clip này gây sốc khi cách đây chỉ vài ngày, chủ một công viên hoang dã ở Nam Phi bị một con sư tử tấn công dữ dội khi ông ta đi sửa hàng rào vườn thú.