Ông Nguyễn Thiện Nhân thăm và làm việc với trường Đại học Nguyễn Tất Thành

(VOH) - Ngày 24-2, GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam thăm và làm việc tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Cùng dự còn có Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh & Xã hội Đào Ngọc Dung.

GS.TS Nguyễn Thiện Nhân - Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ VN và ông Đào Ngọc Dung - Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh & Xã hội  thăm trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo nhà trường PGS –TS. Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời cảm ơn tới GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, đồng chí Đào Ngọc Dung và các vị lãnh đạo, các vị khách quý đã luôn ủng hộ nhà trường trong suốt thời gian qua.

GS – TS Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ lãnh đạo nhà trường trong thời gian qua. Từ một trường trung cấp, sau gần 2 thập kỉ đã thành một trường ĐH uy tín, đào tạo hơn 20.000 sinh viên, đáp ứng được yêu cầu nguồn nhân lực cao của xã hội. Có được thành công này là sự cộng hưởng trí tuệ của tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên của nhà trường trong chặng đường đã qua.

Trong khuôn khổ của chương trình làm việc, dưới sự chứng kiến của GS – TS Nguyễn Thiện Nhân, đồng chí Đào Ngọc Dung cùng các vị lãnh, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. HCM. Sự hợp tác này  nhằm tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Y có thêm cơ sở thực hành lâm sàng có chất lượng, đáp ứng trình độ khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân tốt hơn.