Ra đời kênh VOV Sức khỏe

(VOH) - Chiều 27/2, Đài Tiếng Nói  Việt Nam đã công bố phát sóng kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm (VOV Sức khỏe). trên tần số FM-89Mhz phủ sóng tại Hà Nội, Cần Thơ, TPHCM. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã dự lễ.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tặng hoa lãnh đạo VOV nhân dịp ra mắt Kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về vệ sinh an toàn thực phẩm đã biểu dương, đánh giá cao sự chuẩn bị tích cực của Đài Tiếng nói Việt Nam để cho ra kênh Sức khỏe và An toàn thực phẩm với thời lượng phát 17 tiếng mỗi ngày, từ 6h đến 23h.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) là nhiệm vụ rất quan trọng trong chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đồng thời còn gián tiếp phát huy thế mạnh về nông nghiệp, tiềm năng du lịch của đất nước.

Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về VSATTP đã chính thức giao trách nhiệm cho các cơ quan truyền thông, đặc biệt là Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức các kênh, các chương trình chuyên đề nhằm góp phần giải quyết nhiều bất cập, hạn chế gây bức xúc trong xã hội vì không bảo đảm VSATTP.

“Đây cũng là sự tận tâm, tấm lòng và tinh thần dũng cảm của những người làm báo đã vượt qua rất nhiều khó khăn khi phản ánh những bất cập, nhiều khi là những hành vi vi phạm pháp luật, vì công tác bảo đảm VSATTP. Quan trọng hơn là lay động được tất cả mọi người cùng chung tay bảo đảm VSATTP, để làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân”, Phó Thủ tướng nói.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gửi lời chúc mừng tới các thầy thuốc Việt Nam, và cả những nhà báo đã luôn sát cánh trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân nói chung và trong việc bảo đảm VSATTP nói riêng.