Sẽ có nhiều điểm 10 môn tiếng Anh tại kỳ thi THPT quốc gia 2019?

(VOH) - Chiều 26/6, nhiều thí sinh sau khi kết thúc môn Ngoại ngữ, thở phào vì cho hay đề dễ thở, có thể kiểm được điểm cao. Với nhiều thí sinh, đây cũng môn thi cuối cùng.

Thí sinh Ngọc Anh, Trường THPT Quốc tế Á Châu chia sẻ đề thi cũng tương đối ổn, em làm được. Nhiều bạn vẫn có thể lấy được điểm trên 5 điểm. Có mấy câu em thấy hơi khó, nếu như mình nhìn ra được lỗi nào đó thì mình có thể sửa được. 40 câu đầu em làm trong vòng nửa tiếng, 10 câu sau thì hơi khó.

Nhẹ nhõm với đề Ngoại ngữ, nhiều thí sinh kết thúc

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa thở phào vì đề thi tiếng Anh dễ thở.

 Với nhiều thí sinh không chọn bài thi tổ hợp Khoa học xã hội, môn Ngoại ngữ chiều ngày 26/6 là môn thi cuối cùng, kết thúc kỳ thi THPT quốc gia năm nay.

Nhìn lại các bài thi của mình, thí sinh Thu An, học sinh trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa cho biết, các đề thi năm nay so với đề năm ngoái thì dễ hơn nhiều. “Không ngờ năm nay đề thi vừa phải, không quá dễ cũng không quá khó, em thấy rất đỡ, giảm stress nhiều. Em đặt mục tiêu vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hoặc Trường Đại học Kinh tế TPHCM”, Thua An chia sẻ.

Đánh giá đề thi Tiếng Anh, anh Đặng Thanh Huân – giáo viên Trường THPT Nguyễn Du, nhận xét, đề thi tiếng Anh năm nay, về bố cục, cấu trúc hoàn toàn giống như đề thi minh họa ngay từ đầu Bộ GD-ĐT đã công bố. Thứ hai, đề thi tương đối nhẹ, năm nay sẽ có nhiều thí sinh được điểm 10, mặc dù không phải là cơn mưa điểm 10 nhưng sẽ có nhiều vì theo giáo viên Đặng Thanh Huân, đề  năm nay tương đối nhẹ nhàng.