Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM không nhận hoa, quà và đón tiếp các đoàn dịp 20/11

(VOH) - Sáng 1/11, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa có văn bản đề nghị được nhận thiệp điện tử chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo văn bản này, Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định rất cảm ơn quý lãnh đạo các cấp, những bậc phụ huynh và các đơn vị, các cá nhân trong thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ các trường trong sự nghiệp trồng người. Nhân dịp kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), Sở Giáo dục và Đào tạo xin phép không tổ chức đón tiếp các đoàn đến chúc mừng và không nhận hoa, quà chúc mừng tại trụ sở cơ quan. Thay vào đó, cơ quan quản lý ngành giáo dục và đào tạo thành phố, xin phép được đón nhận những tình cảm của quý cơ quan, đơn vị, bằng thiệp chúc mừng điện tử tại địa chỉ email: vanphong.sgdtd@tphcm.gov.vn hoặc vanphong.sotphochiminh@moet.edu.vn.

Thiệp mừng 20/10

Thực tế, chủ trương không nhận hoa, hạn chế các đơn vị, cá nhân tới chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam đã được Sở giáo dục và Đào tạo Thành phố thực hiện nhiều năm trở lại đây, nhằm tiết kiệm và tránh tình trạng lãng phí.