Thành lập Ban Truyền Thông và Quan hệ Đối ngoại Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

(VOH) - Sáng 12/12, Trường Đại học Ngoại Thương TPHCM tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Ban Truyền Thông và Quan hệ Đối ngoại Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 tại TPHCM.

Theo PGS.TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Thương, Ban Truyền Thông và Quan hệ Đối ngoại trường thành lập có nhiệm vụ lập kế hoạch truyền thông trong từng năm học, quản lý kênh thông tin - truyền thông trong nội bộ cơ sở, mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức và doanh nghiệp; định hướng giới thiệu việc làm cho sinh viên, kết nối với các doanh nghiệp và cựu sinh viên, thu hút nguồn tài trợ, học bổng cho sinh viên của trường và nguồn đầu tư xã hội, góp phần xây dựng và phát triển cơ sở.

PGS.TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Thương trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng và Phó ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại cơ sở 2 Trường Đại học Ngoại thương TPHCM

“Xây dựng được mô hình hợp tác phù hợp giữa trường Đại học Ngoại thương và các doanh nghiệp đối tác; thúc đẩy triển khai các hoạt động sáng tạo, ươm tạo, trong đó, đặc biệt nhấn mạnh đến hoạt động khởi nghiệp trong sinh viên của trường. Đẩy mạnh hoạt động kết nối giữa sinh viên, nhà trường, thầy giáo cô giáo, cựu sinh viên của trường”, PGS.TS Bùi Anh Tuấn cho biết thêm.

Tại Lễ công bố, Thạc sĩ Lê Giang Nam – Giảng viên bộ môn nghiệp vụ được bổ nhiệm giữ chức Trưởng ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại cơ sở 2 Trường Đại học Ngoại thương TPHCM.