Trường Đại học Kinh tế - Luật công bố kết quả ưu tiên xét tuyển

(VOH) -  Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM (UEL) đã công bố kết quả Ưu tiên xét tuyển năm 2018.

Theo phương thức ưu tiên xét tuyển, UEL nhận được tổng cộng 1.372 hồ sơ của học sinh giỏi thuộc các trường THPT chuyên, năng khiếu trên toàn quốc và trường THPT thuộc nhóm 100 trường có điểm trung bình thi THPT quốc gia cao nhất trong ba năm gần đây, theo quy định của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Trường Đại học Kinh tế - Luật công bố thông tin kết quả ưu tiên xét tuyển

Trường Đại học Kinh tế - Luật công bố thông tin kết quả ưu tiên xét tuyển

Thí sinh có thể vào trang web của trường để xem kết quả thi.

Thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học bằng cách nộp Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia năm 2018 đến Phòng Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - Luật, Khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Tp.HCM trước 17h00, ngày 19.7.2018 (thứ Năm) với hai hình thức:

- Hình thức 1: Đến trực tiếp tại Trường trong giờ hành chính (Sáng: 8h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 16h00)

- Hình thức 2: Gửi qua đường bưu điện bằng chuyển phát nhanh

Cơ hội cho các thí sinh chưa trúng tuyển

Nếu thí sinh vẫn còn quan tâm và mong muốn học tại UEL, các bạn vẫn còn cơ hội điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển một lần, cụ thể:

  • Ngày 19.07 - 26.07: điều chỉnh trực tuyến. Đối với hình thức trực tuyến, thí sinh chỉ có thể thay đổi thứ tự và nội dung trong số lượng nguyện vọng đã đăng ký;
  • Ngày 19.07 - 28.07: điều chỉnh bằng phiếu (theo mẫu của Bộ). Đối với hình thức thay đổi nguyện vọng bằng phiếu, thí sinh có quyền đăng ký thêm nguyện vọng mới và với mỗi nguyện vọng đăng ký thêm thì thí sinh đóng lệ phí là 30.000₫/nguyện vọng.

UEL đào tạo 03 nhóm ngành kinh tế - quản lý - luật với 37 chương trình đào tạo: đại trà, chất lượng cao, chất lượng cao hoàn toàn bằng tiếng Anh, cử nhân Quốc tế và học song bằng thêm nhiều lựa chọn cho tương lai của bạn. Đặc biệt, thí sinh sẽ có cơ hội trúng tuyển cao hơn với những chương trình đào tạo mới:

            1.         kinh tế (chương trình toán ứng dụng trong kinh tế, tài chính, quản lý)

            2.         Kinh tế học chất lượng cao

            3.         Kinh tế và quản lý công chất lượng cao

            4.         Luật tài chính – ngân hàng chất lượng cao

            5.         Quản trị kinh doanh chất lượng cao bằng tiếng Anh

Cơ hội xét tuyển bằng học bạ THPT

Thí sinh có điểm trung bình 03 năm phổ thông đạt từ 6.5 trở lên,  mong muốn học tập trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp và cấp bằng giá trị toàn cầu, liên hệ để được tư vấn các chương trình Cử nhân Quốc tế Gloucestershire (Anh quốc) và Cử nhân Quốc tế Birmingham City (Anh quốc).