Trường Đại học Kinh tế TPHCM trải thảm mời chuyên gia nước ngoài

(VOH) - Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) trao tặng danh hiệu Tiến sĩ danh dự cho Phó Giáo sư, Tiến sĩ Ngô Viết Liêm, cũng là Tiến sĩ danh dự thứ ba của trường.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Ngô Viết Liêm hiện đang công tác tại Trường Đại học New South Wales, Úc.

Trong nhiều năm qua, ông đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của trường Đại học Kinh tế TPHCM thông qua các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học như: góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên, nghiên cứu sinh của Trường; khởi xướng và triển khai nhiều dự án nghiên cứu cùng với các học giả của trường để công bố trên các tạp chí quốc tế uy tín.

Trường cũng mời PGS.TS Ngô Viết Liêm tham gia vào Hội đồng biên tập Tạp chí JABES - tạp chí trong ngành kinh tế đầu tiên của Việt Nam được xuất bản trên Emerald và đóng góp nhiều hơn cho tạp chí đang trong lộ trình gia nhập Scopus.

Trường Đại học Kinh tế TPHCM trải thảm mời chuyên gia nước ngoài

Hiệu trường GS.TS Nguyễn Đông Phong, Hiệu trưởng UEH trao danh hiệu Tiến sĩ danh dự cho PGS.TS Ngô Viết Liêm, Trường Đại học New South Wales, Úc. (Nguồn: UEH)

Sự kiện này góp phần thúc đẩy mối quan hệ học thuật giữa UEH và Trường Đại học New South Wales, kết nối nguồn lực nghiên cứu khoa học của Trường với các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Với nhiều chính sách hợp lý, Trường hiện đang thu hút được nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu nước ngoài đến làm việc nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu hàn lâm và công bố quốc tế.