Trường đại học tư thục đầu tiên được đánh giá ngoài

(VOH) - Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia TPHCM vừa kết thúc đợt đánh giá ngoài cấp cơ sở giáo dục tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đây là trường đại học tư thục đầu tiên được đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là trường ĐH tư thục đầu tiên được đánh giá ngoài.

Trong giai đoạn từ 2011 đến 2015, Trường đã phát triển nhiều chương trình đào tạo đa dạng đáp ứng nhu cầu phong phú của người học, ban hành chính sách ưu tiên cho hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đồng thời quan tâm đầu tư cải thiện cơ sở vật chất của nhà trường.

Trong các ngày khảo sát, Đoàn Đánh giá ngoài đã phỏng vấn các bên liên quan, tìm hiểu về quá trình hoạt động của Trường, đồng thời nghiên cứu hồ sơ, minh chứng, tham quan cơ sở vật chất, đặc biệt là cơ sở mới được xây dựng ở An Phú Đông, Quận 12. Kết thúc đợt khảo sát, đại diện trường ĐH Nguyễn Tất Thành cho hay hướng phát triển của trường là tiếp tục xây dựng văn hóa chất lượng trong tất cả các hoạt động cũng như kiện toàn bộ máy, mở rộng cơ sở đào tạo và xây dựng chiến lược phát triển của Nhà trường cho giai đoạn tiếp theo, phấn đấu trở thành một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu của Việt Nam.