Twitter giảm mạnh số lượng tài khoản có thể theo dõi hàng ngày từ 1000 xuống 400

(VOH) - Theo CNN, để ngăn chặn nạn thư rác, mạng xã hội Twitter đã giảm đáng kể số lượng tài khoản mà người dùng có thể theo dõi hàng ngày từ 1.000 xuống 400.

Mạng xã hội Twitter công bố hôm 8/4 rằng, người dùng hiện tại chỉ có thể theo dõi 400 tài khoản mỗi ngày, giảm so với giới hạn 1.000 trước đó. Twitter nói rằng, sự thay đổi được thực hiện để cắt giảm tình trạng gửi thư rác.

"Đừng lo lắng, bạn sẽ ổn thôi", Twitter nói với người dùng trong một tweet.

Twitter, tweet, mạng xã hội, thư rác

Mạng xã hội Twitter (Ảnh: marketplus)

Twitter nghiêm cấm việc theo dõi, hành động theo dõi và hủy theo dõi cùng một tài khoản để người dùng có thể tăng số lượng người theo dõi của mình.

Theo thống kê của Twitter, gần một nửa trong số tất cả các tài khoản Twitter đã tạo ra hơn 400 lượt theo dõi mỗi ngày và tỷ lệ chặn và báo cáo spam ngày càng cao là một tín hiệu rõ ràng cho thấy những hệ lụy cực kỳ khó chịu đối với không ít người dùng

Twitter đã tăng cường mạnh tay xử lý các tài khoản giả mạo, bot và thư rác. Hồi tháng 10/2018, Twitter đã thông báo có 326 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, giảm mạnh do hoạt động triệt xóa 

Twitter đã giới hạn số lượng bài đăng mà người dùng có thể thực hiện trên nhiều tài khoản nhằm ngăn chặn tình trạng một người đăng nhiều nội dung giống hệt nhau trên nhiều tài khoản cùng một lúc và ngăn các tài khoản không được "thích" hoặc "chuyển tiếp" hoặc theo dõi người dùng khác từ nhiều tài khoản cùng một lúc.

Công ty này cũng đã xóa các tài khoản tự động vi phạm quy tắc của mình, bằng cách lan truyền thông tin sai lệch và tham gia vào các hoạt động đáng ngờ khác.

Đại học Quốc tế xây dựng Trung tâm Bảo tồn nguồn gen động vật quý của Việt Nam - Đại học Quốc tế (ĐHQG TPHCM) sẽ xây dựng Trung tâm Bảo tồn nguồn gen động vật quý hiếm (mức độ tế bào) của Việt Nam từ nguồn quỹ bảo tồn nguồn gen của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Nhiều lợi ích không ngờ, phụ huynh Hà Nội 'ngất ngây' với Sữa học đường - Tính đến tháng 2/2019, đã có 1 triệu học sinh tại các trường mầm non, tiểu học ở Hà Nội đăng ký tham gia chương trình Sữa học đường.