Viện IBM: Đào tạo nhân lực quản lý, cấp chứng chỉ quốc tế

(VOH) - Sáng 27/6, Viện Quản lý Kinh doanh Quốc tế (IBM) và Đại học Kinh Doanh Quốc Tế UBIS (Thụy Sĩ) đã ký kết thỏa thuận hợp tác và chuyển giao công nghệ trong đào tạo nhân lực quản lí, tại trụ sở IBM, quận Tân Bình, TPHCM.

Viện IBM sẽ mở các khóa đào tạo ngắn hạn về Đào tạo lãnh đạo và quản lý, Đào tạo theo chuyên đề, Đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp, Đào tạo kỹ năng mềm và tư vấn Doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo được các bên nghiên cứu, thiết kế và biên soạn dựa vào bối cảnh thực tiễn tại Việt Nam. Học viên được học các giảng viên đến từ nước ngoài; chứng chỉ có giá trị quốc tế được Đại Học UBIS cấp.

Ông Phạm Quang Vinh, Viện trưởng Viện IBM và ông Guillaume Finck, Hiệu trưởng trường UBIS ký kết thỏa thuận hợp tác.

Đây là sự hợp tác một cách có hệ thống với tổ chức giáo dục quốc tế nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho TP HCM nói riêng và các tỉnh thành cả nước nói chung.

Ông Phạm Quang Vinh, Viện trưởng Viện IBM phát biểu tại buổi lễ ký kết

Ông Phạm Quang Vinh, Viện trưởng Viện IBM chia sẻ: “Tôi từng là người trẻ khởi nghiệp, từng bối rối, lúng túng khi vận dụng những kiến thức ít ỏi của mình trong công việc. Nên giờ tôi muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho cộng đồng doanh nghệp, đặc biệt là các bạn trẻ khởi nghiệp. Nhưng của mình thôi thì chưa đủ nên cần có những hợp tác quốc tế.”

Trước đó vào ngày 24/6 và ngày 25/6, Viện IBM đã phối hợp cùng Đại học Kinh Doanh Quốc Tế UBIS tổ chức buổi hội thảo với 2 chuyên đề: Chiến lược đột phá và Những vấn đề đương đại trong nghệ thuật lãnh đạo với 2 diễn giả đến từ Thụy Sĩ là Dr. Guillaume Finck và Dr. Alexander Pulte.