180 gian hàng của 60 doanh nghiệp tham gia triển lãm VietAd 2020

(VOH) – Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 11 – VietAd 2020 chính thức khai mạc vào ngày 20/10.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, triển lãm đã được biết đến rộng rãi trong khu vực Châu Á và các quốc gia trên thế giới. Với thế mạnh là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất của Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế, VietAd đã trở thành kênh giao thương hiệu quả, là cầu nối chuyển giao công nghệ, giúp các doanh nghiệp trong ngành quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ bền vững.

Triển lãm Vietad đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều triển lãm quảng cáo lớn ở Châu Á và một số quốc gia trên thế giới như Dubai, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ…

Giám đốc Sở Công Thương TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ tham quan máy móc tại triển lãm VietAd 2020

Giám đốc Sở Công Thương TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ tham quan máy móc tại triển lãm VietAd 2020.

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam, năm 2019 đánh dấu cột mốc 10 năm tổ chức, Triển lãm Vietad đã thu hút 450 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia: “Triển lãm VietAd năm 2020 sẽ có quy mô mở rộng, doanh thu dự kiến tăng 15% so với năm 2019. Tuy nhiên do ảnh hưởng dịch Covid-19, triển lãm VietAd 2020 vẫn được diễn ra, với quy mô 180 gian hàng của trên 60 doanh nghiệp.”

Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Thư ký Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam cho biết, triển lãm là nơi khách tham gia tìm kiếm các loại máy móc, thiết bị, công nghệ quảng cáo đa dạng, chất lượng, là nơi giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia, các nhà quản lý và doanh nhân trong ngành quảng cáo.

Năm 2020 là năm đầy khó khăn đối với doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp ngành quảng cáo nói riêng, dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu và ngành quảng cáo cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Còn theo ông Nguyễn Hữu Tín – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh, quảng cáo có một vai trò quan trọng trong quá trình phân phối lưu thông hàng hoá trên thị trường, khi mà quảng cáo đã được đi vào trong sản phẩm thì chắc chắn rằng sẽ tạo ra một giá trị vô hình để giúp cho từng sản phẩm tăng cao hơn giá trị trong quá trình lưu thông hàng hoá. Đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đưa hàng hóa mở rộng thị trường ra khắp nơi, tăng đối tượng để tìm và biết về sản phẩm của doanh nghiệp hơn.

Triển lãm VietAd năm nay tổ chức từ ngày 20/10 đến ngày 23/10 tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ quy tụ nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo như máy in phun kỹ thuật số, máy in UV, máy in chuyển nhiệt, máy ép nhiệt, máy khắc CNC, máy cắt laser, máy cắt fiber, máy photo màu đa chức năng, LED trang trí, LED quảng cáo, LED công nghiệp, mực in, decal, màn hình quảng cáo…