8 tour du lịch chào mừng 320 năm Sài Gòn-Chợ Lớn-Gia Định-TPHCM

(VOH) - Đây là những sản phẩm khai thác các điểm đến văn hóa, các di tích trên địa bàn TPHCM và 2 huyện ngoại thành Cần Giờ và Củ Chi.

Sáng 29/11, Sở Du lịch Thành phô tổ chức Lễ phát động chương trình kích cầu du lịch đến TPHCM với chùm tour 8 tour đặc biệt giới thiệu những điểm đến đặc sắc, tiêu biểu trong quá trình hình thành và phát triển vùng đất Sài Gòn - Gia Định - TPHCM.

Đây là những sản phẩm khai thác các điểm đến văn hóa, các di tích trên địa bàn TPHCM và 2 huyện ngoại thành Cần Giờ và Củ Chi.

Ảnh minh họa

Chùm tour có thời gian từ nửa ngày - 2 ngày, với nhiều điểm đến nổi bật, như: Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Lăng Lê Văn Duyệt, Chùa Ngọc Hoàng, Chợ Bình Tây, Khu Du lịch sinh thái Vàm Sát, Chiến khu Rừng Sác, Khu Di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi… Để kích cầu du khách, các công ty tham gia chương trình sẽ ưu đãi giảm giá từ 20 - 50% giá thành tour trong tháng khuyến mãi TPHCM 12/2018.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, PGĐ Sở Du lịch TPHCM cho hay với giá cả cạnh tranh trên cơ sở liên kết, phối hợp giữa các đơn vị với nhau sẽ xuyên suốt trong tháng 12 và cả năm 2019. Bên cạnh 8 tour mẫu, 60 doanh nghiệp và các cơ sở du lịch cũng tham gia chương trình kích cầu trong tháng 12 với những chương trình rất phong phú, đa dạng do các đơn vị đưa ra.

Các thông tin này, chúng tôi sẽ làm clip giới thiệu về chương trình, các ấn phẩm để phát hành rộng rãi trên các kênh truyền thông, các trạm thông tin hỗ trợ du khách, phân phát cho các doanh nghiệp lữ hành, chuyển đến các tổ chức trong nước và quốc tế để có sự tuyên truyền, quảng bá rộng rãi về các tour du lịch, để đưa ngày càng nhiều du khách về TPHCM, góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến TPHCM.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa cũng cho biết, trong 10 tháng đầu năm 2018 đã đón hơn 6,1 triệu lượt khách (tăng trên 20% so với năm 2017).