Alibaba hợp tác Fado đưa hàng Việt ra thế giới

(VOH) - Sáng 14/3, dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công thương, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và các doanh nghiệp địa phương, Alibaba.com công bố ra mắt hợp tác với Fado.vn.

Với sự ký kết này, Fado trở thành đối tác chính thức của Alibaba, mở ra kênh thương mại mới hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam có thể chủ động chào hàng ra thị trường các quốc gia khác thông qua các gian hàng trên Alibaba.

Qua đó, các doanh nghiệp Việt Nam có thể quảng bá sản phẩm tới 260 triệu doanh nghiệp mua hàng tại 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Alibaba hợp tác Fado đưa hàng Việt ra thế giới.

Alibaba.com hoạt động theo mô hình B2B (Business to Business). Còn Fado đã thành công trong việc giải quyết những rào cản của thương mại điện tử xuyên biên giới, giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp nhập khẩu lẻ trực tiếp, đơn giản, thuận tiện với hàng tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới một cách chính thống.

Ngoài nền tảng hỗ trợ nhập khẩu Fado còn là đối tác ủy quyền của Alibaba để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam xuất khẩu trực tuyến đi toàn thế giới, cung cấp giải pháp xuất nhập khẩu thông minh giúp người Việt Nam giao thương trực tuyến với thế giới hiệu quả.

Các tuyến metro chỉ phát huy hiệu quả lớn khi hoạt động thành hệ thống - Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân chỉ đạo phối hợp tháo gỡ nhiều khó khăn vướng mắc để các công trình, dự án metro đảm báo được kế hoạch, tiến độ. 
Khởi động dự án “Thương mại vì sự phát triển bền vững” tại Việt Nam - Các chuyên gia giới thiệu các nội dung và hoạt động cụ thể của Dự án tới các đối tượng hưởng lợi chính của dự án là các đơn vị hỗ trợ thương mại, xúc tiến thương mại và doanh nghiệp.