Bảo đảm cung cấp điện cho các bệnh viện, các cơ sở y tế phục vụ phòng chống dịch bệnh nCoV

(VOH) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng yêu cầu các Tổng công ty Điện lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, các cơ sở y tế phục vụ phòng chống dịch bệnh do virus nCoV

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng yêu cầu các Tổng công ty Điện lực chỉ đạo các Công ty Điện lực, Điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, các cơ sở y tế trên địa bàn, đặc biệt là các bệnh viện, các cơ sở y tế (kể cả các bệnh viện dã chiến chuẩn bị đưa vào hoạt động) có tiếp nhận theo dõi và điều trị cách ly các bệnh nhân nghi nhiễm và nhiễm virus nCoV.

Đồng thời, không thực hiện ngừng cấp điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các bệnh viện, các cơ sở y tế, trừ trường hợp xử lý sự cố. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện, khẩn trương xử lý sự cố.

Bảo đảm cung cấp điện cho các bệnh viện, các cơ sở y tế phục vụ phòng chống dịch bệnh do virus nCoV

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng yêu cầu các Tổng công ty Điện lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các bệnh viện, các cơ sở y tế phục vụ phòng chống dịch bệnh do virus nCoV. Ảnh: internet

Tổng Công ty Điện lực TPHCM khẩn trương triển khai công tác phòng chống dịch

Ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ quyết định công bố dịch cúm Corona, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã khẩn trương triển khai các công tác phòng chống dịch tại tất cả các đơn vị thành viên.

Tại các trụ sở Tổng công ty và đơn vị thành viên đều được trang bị dụng cụ để kiểm tra thân nhiệt tất cả cán bộ công nhân viên và khách.

Tại lối ra vào và thang máy đều để sẵn dung dịch sát khuẩn và các áp phích hướng dẫn của Bộ Y tế. Các phòng giao dịch đều bố trí khu vực để khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn và khăn lau tẩm cồn cho khách hàng sử dụng miễn phí. Các nhân viên giao dịch khách hàng tại quầy và nhân viên công tác ngoài trụ sở được yêu cầu bắt buộc mang khẩu trang khi giao tiếp.