Bay bằng Boeing 787 Dreamliner đến Australia

(VOH) - Sáng 5/12, Vietnam Airlines và sân bay Tullamarine (Melbourne, Australia) tổ chức sự kiện chào đón Boeing 787 Dreamliner - dòng máy bay hiện đại thế hệ mới, thân rộng được chính thức đưa vào khai thác đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia.

Melbourne và Sydney là các điểm đến quốc tế thứ 5 và thứ 6 của đội bay Boeing 787. Trong lộ trình đưa tàu bay Boeing 787 Dreamliner & Airbus A350-900 XWB vào khai thác trên các đường bay dài, giúp tăng cường du lịch, giao thương giữa hai quốc gia, kết nối các điểm đến nội địa Việt Nam hay đi Châu Úc, Đông Bắc Á và Đông Nam Á, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách Australia trên các chuyến bay thẳng đến Việt Nam.

Hiện, hãng đang khai thác 14 chuyến bay/tuần với tần suất hàng ngày đến hai thành phố.

Vietnam Airlines đã đưa Boeing 787 vào khai thác trên đường bay trục Hà Nội – TPHCM  và các đường bay quốc tế đi London (Anh), Frankfurt (Đức), Narita (Nhật Bản), Bắc Kinh (Trung Quốc) với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao.

Trước đó, ngày 2/12, sân bay Kingsford Smith (Sydney, Australia) cũng đã tổ chức chào đón Boeing 787 của Vietnam Airlines.