Bốn tổ chức cùng bắt tay kết nối các CEO Du lịch Việt Nam

(VOH) - Sự kiện “Hội tụ CEO du lịch Việt Nam lần thứ 3” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6/9 tới đây, tại Trung tâm Adora Tân Bình, TPHCM.

Đây là lần đầu tiên chương trình diễn ra đồng thời, như là một hoạt động hưởng ứng Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM 2019 (ITE.HCMC).

Ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện cho biết, quy mô của hoạt động lần này lớn hơn so với các lần trước đây, bởi đây chính là lần đầu tiên có sự kết nối, liên minh giữa 4 tổ chức: Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội, Diễn đàn Doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ Việt Nam (VTF), Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam (VCTC) và Hội Lữ hành G7.

Theo dự kiến, sự kiên thu hút khoảng 1.000 giám đốc điều hành, lãnh đạo của các công ty lữ hành, dịch vụ tham dự với mong muốn mở rộng mối quan hệ giao thương du lịch giữa các thành viên, đồng thời, đây cũng là dịp để CEO các doanh nghiệp thành viên trao đổi, đẩy mạnh hợp tác, chia sẻ các chuỗi cung ứng trong ngành du lịch để cùng nhau khai thác hiệu quả.

"Các thành viên tham dự, với sức trẻ của mình sẽ tạo ra một sân chơi chung, đoàn kết, gắn bó và hợp tác. Tại đây, các doanh nghiệp lữ hành sẽ cùng trao đổi để tìm ra tiếng nói chung, hỗ trợ nhau trong việc tổ chức tour tuyến, khai thác các dịch vụ đi kèm trong chuỗi giá trị dịch vụ nhà hàng, khách sạn, vận chuyển…", ông Dũng cho biết.

Các CEO du lịch trong một buổi tọa đàm về liên kết phát triển du lịch - Ảnh: Hữu Nghị 

Trong khuôn khổ chương trình, Sắc màu Hội tụ Doanh nhân du lịch Việt Nam 2019 còn có nhiều hoạt động đa dạng như: chợ phiên du lịch; các chương trình xúc tiến, ký kết hợp tác du lịch giữa các địa phương; Hội thảo về công nghệ 4.0 trong lĩnh vực du lịch; Farmtrip cho các doanh nghiệp khám phá các điểm đến mới ở khu vực Nam bộ.

Đặc biệt hơn, Ban Tổ chức cũng cho biết sẽ mời đại diện một số cơ quan Lãnh sự cùng tham gia để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp lữ hành về mặt thông tin, chính sách như Hàn Quốc, Nhật Bản, Khối Schenghen (Áo, Đức, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển….)