Bước đi tạo cảm hứng cho thương hiệu Việt vươn ra thế giới

(VOH) - Sáng ngày 6/8/2018, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết Hợp tác chiến lược.

Buổi ký kết có mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm quốc tế.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Dương Trí Thành – Tổng Giám đốc Vietnam Airlines đánh giá cao và nhấn mạnh ý nghĩa của dự án, là sự hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp lớn đầu ngành Việt Nam, là bước đi tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt trong quá trình vươn ra thế giới.

Giữ vai trò chủ lực trong giao thông hàng không Việt Nam, trải qua 20 năm không ngừng phát triển, Vietnam Airlines đã khẳng định vị thế là một hãng hàng không quốc gia có quy mô hoạt động toàn cầu và tầm cỡ tại khu vực.

Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Sữa Việt Nam và Tổng công ty hàng không Việt Nam

Bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk cho biết: “Thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines thể hiện tầm nhìn xa của Vinamilk và cả Vietnam Airlines khi sự liên kết này không chỉ giúp hai đơn vị trong việc phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế của cả hai thương hiệu”.

Vinamilk hiện có hệ thống 10 trang trại trải dài khắp Việt Nam đạt tiêu chuẩn Global GAP với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand. Tổng đàn bò cung cấp sữa cho công ty lên tới hơn 120.000 con, với sản lượng 750 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày.

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines trao biểu tượng máy bay cho bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Vinamilk và Vietnam Airlines một lần nữa đánh dấu sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong của Vinamilk, góp phần tạo thành chuỗi cung ứng khép kín, đảm bảo tốt nhất từ chất lượng tới phục vụ, đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của các khách hàng từ mặt đất tới trên không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.