Chen chúc mua vàng ngày vía Thần Tài

(VOH) - Mùng 10 tháng Giêng là ngày vía Thần tài, thị trường vàng lại trở nên sôi động vì người dân ùn ùn đi mua vàng, đặc biệt là vàng hình linh vật của năm để “lấy hên".

Lúc 9 giờ sáng ngày 25/2, giá vàng SJC tại TPHCM được các doanh nghiệp niêm yết mua vào 36,75 triệu đồng/lượng và bán ra 37,05 triệu đồng/lượng.

Mua vàng ngày vía thần tài voh.com.vn

Đông nghẹt người mua vàng tại Công ty vàng Mi Hồng

Công ty vàng Mi Hồng niêm yết giá vàng 36,8 triệu đồng/lượng mua vào, 37 triệu đồng/lượng bán ra. PNJ giao dịch giá vàng miếng ở mức 36,9 triệu đồng/lượng mua vào, 37,15 triệu đồng/lượng bán ra.

Mua vàng ngày vía thần tài voh.com.vn

Vàng miếng 1 chỉ của PNJ có hình ông thần tài hoặc linh vật năm nay được nhiều người chọn mua.

Theo các nhân viên bán hàng của PNJ, vàng mỹ nghệ Phúc - Lộc - Tài, vàng miếng 1 chỉ có hình ông thần tài hoặc linh vật năm nay là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn mua nhiều vì kích thước nhỏ nhỏ gọn, dễ cất giữ.

Nhu cầu mua vàng ngày Thần Tài của người dân rất lớn. Theo quan niệm dân gian, mua vàng ngày Vía Thần Tài sẽ đem lại may mắn, sung túc cho cả năm nên nhiều người đổ đi mua vàng ngày này.

Các doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn tại TPHCM như PNJ, SJC cho biết, trong ngày, các cửa hàng của 2 doanh nghiệp này sẽ đóng cửa muộn hơn để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.