Chính thức khởi động chương trình Chứng Nhận Vietnam Excellence

(VOH) - Ban tổ chức cho hay, từ ngày 23/10, sẽ chính thức mở đề cử và xét duyệt thành tích. Lễ công bố kết quả và trao giải sẽ tổ chức vào năm 2021.

Tại TPHCM, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Anphabe cùng ba hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài lớn tại Việt Nam là Amcham, Eurocham và Auscham chính thức khởi động chương trình Chứng Nhận Vietnam Excellence, để vinh danh các Lãnh Đạo và Tổ Chức đã có những thành tựu xuất sắc trong việc chuyển hóa kinh doanh, thông qua phát triển con người và môi trường làm việc.

Những lựa chọn ưu tú đạt giải sẽ trở thành tấm gương truyền cảm hứng thay đổi cho cộng đồng doanh nghiệp.

Cơ hội vinh danh những lãnh đạo doanh nghiệp tài năng

Chứng nhận bao gồm 2 hạng mục lớn. Đó là Giải thưởng Nhân Sự Xuất Sắc 2021. Giải thưởng ghi nhận chiến lược và hành động xuất sắc trong quản trị nhân sự tại 8 hạng mục: Gắn kết Nhân viên; Thu hút Nhân tài; Văn hóa Doanh nghiệp; Ghi nhận và Tưởng thưởng; Học hỏi Linh hoạt và Phát triển nhân viên; An sinh tại Môi trường làm việc; Đa dạng và Hòa hợp; Ứng dụng công nghệ và Đột phá.

Ngoài ra có 02 Hạng mục đặc biệt, vinh danh Nhân sự - Đối tác chiến lược kinh doanh của năm và Giám đốc Nhân sự của năm.

Tiếp theo là Giải thưởng CEO Xuất Sắc 2021 ghi nhận thành tích XUẤT SẮC trong dẫn dắt nguồn nhân lực gồm: Lãnh đạo truyền cảm hứng; Lãnh đạo phát triển con người; Lãnh đạo tạo đột phá. Để có thể nhận được chứng nhận HR Excellence hoặc CEO Excellence, các doanh nghiệp cần tham gia quy trình đề cử và thẩm định chuyên nghiệp, kết hợp thu thập đánh giá & nhận xét cụ thể từ nhân viên, phỏng vấn lãnh đạo và đánh giá từ Ban cố vấn bao gồm các chuyên gia uy tín.

Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, trong một năm nhiều thách thức như 2020, Việt Nam từng bước ghi nhiều dấu ấn cả về kinh tế, chính trị, xã hội. Trước những cơ hội chuyển mình quan trọng của đất nước, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt định hướng cho các hoạt động Vietnam Excellence – Việt Nam Xuất Sắc để ghi nhận những thành tựu và nỗ lực vượt bậc trong nhiều lĩnh vực.

Dựa trên chiến lược này, VCCI ủng hộ Anphabe phát động chương trình Chứng nhận CEO Excellence – Nhà lãnh đạo xuất sắc và HR Excellence – Nhân sự xuất sắc. Đây sẽ là một chương trình ý nghĩa hướng tới mục tiêu tìm kiếm và vinh danh các Lãnh Đạo và Tổ Chức đã có những thành tích vượt trội trong việc chuyển hóa kinh doanh thông qua phát triển con người & môi trường làm việc.

Ban tổ chức cũng cho hay, từ ngày 23/10, sẽ chính thức mở đề cử và xét duyệt thành tích. Lễ công bố kết quả và trao giải sẽ tổ chức vào năm 2021.