Chủ nhân tem chống hàng gian hàng giả công nghệ 5S được vinh danh doanh nhân tiêu biểu của TPHCM năm 2020

(VOH) - Chủ nhân tem chống hàng gian hàng giả công nghệ 5S được vinh danh doanh nhân tiêu biểu của TPHCM năm 2020.

Ngày 9/10, Vina CHG cho biết, với những đóng góp cho công cuộc chống hàng gian, hàng giả, hàng nhái trên thị trường qua ứng dụng công nghệ sản xuất tem chống giả 5S, ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng giám đốc đơn vị đã vinh dự được Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM vinh danh là doanh nhân tiêu biểu TPHCM năm 2020 nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 - 13/10/2020.

Công nghệ 5S là tên gọi của công nghệ chống giả mới do Vina CHG nghiên cứu và áp dụng trên tem chống hàng giả tại thị trường Việt Nam. 

Để kiểm tra các dấu hiệu chống giả trên tem chống giả áp dụng công nghệ 5S, các kiểm tra viên sẽ dùng đèn soi chuyên dụng hoặc bộ điều khiển thiết bị được cài đặt riêng. Khi soi vào vị trí cụ thể, các dấu hiệu sẽ được hiển thị hoặc biến mất tuỳ vào thiết lập trước đó.

Vina CHG

Ông Nguyễn Viết Hồng, Tổng giám đốc Vina CHG được Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM vinh danh là doanh nhân tiêu biểu TPHCM năm 2020.

Theo đại diện Vina CHG, công nghệ chống giả 5S chứa đặc tính của phản ứng nhạy cảm, màu sắc phát sáng phong phú, có tuổi thọ trên 30 năm.

Lợi ích của tem chống hàng giả 5S là tăng bảo mật cho tem chống hàng giả, ngăn chặn nạn sao chép, làm giả con tem; ngăn chặn hàng giả, bảo vệ uy tín thương hiệu, nâng tầm thương hiệu; hỗ trợ ngăn chặn hàng giả, hàng nhái trực tiếp; hỗ trợ pháp lý, điều tra xử lý hàng giả.

Ông Nguyễn Viết Hồng chia sẻ, việc nhận được danh hiệu doanh nhân tiêu biểu TPHCM 2020 là một nỗ lực cực kỳ to lớn của đội ngũ lãnh đạo và tập thể người lao động tại đơn vị nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Hiện nay, khi nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức phá sản, ngưng hoạt động hay tinh giảm nhân sự, Vina CHG vẫn trụ vững, duy trì kinh doanh, đảm bảo các chính sách lương, thưởng cho toàn thể người lao động của công ty. 

Về định hướng của Vina CHG trong giai đoạn khó khăn chung hiện tại và sắp tới, Vina CHG cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách giúp ổn định hoạt động kinh doanh, đảm bảo lương, thưởng và hỗ trợ cho người lao động của công ty. Bên cạnh đó là tiếp tục cải tiến, đổi mới các phương thức kinh doanh, nhất là định hướng 4.0, áp dụng công nghệ số vào quản trị doanh nghiệp, phát triển kinh doanh.

Vina CHG được Tổ chức Ecovadis cấp chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu) dành cho nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn tem chống hàng giả tại Việt Nam. Ecovadis là tổ chức có hệ thống tương tác trong 150 lĩnh vực tại 110 quốc gia với khoảng 150 công ty đa quốc gia từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á để giúp các doanh nghiệp đánh giá và theo dõi mạng lưới các nhà cung cấp trên toàn cầu của doanh nghiệp.