Chương trình khuyến mãi Thu, nhiều ưu đãi đặt tour thanh toán thương mại điện tử

(VOH) - Sáng 10/8, Vietravel đã chính thức phát động chương trình khuyến mãi Mùa Thu 2019 với tổng trị giá lên tới 5 tỷ đồng.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết, tổng trị giá của chương trình khuyến mãi này lên tới 5 tỷ đồng.

Khách du lịch mua tour tại sự kiện Mở Mùa thu 2019

Khách du lịch mua tour tại sự kiện Mở Mùa thu 2019.

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ, nhân sự kiện mở Mùa thu năm nay, Cty khuyến khích du khách tiếp cận thương mại điện tử khi dành mức ưu đãi lên đến 1,3 triệu đồng/khách đối với hình thức đặt tour trực tuyến qua APP. Đây là mức khuyến mãi cao nhất từ trước đến nay.

Về thanh toán thông qua giao dịch thương mại điện tử của công ty, bà Phương Hoàng cho biết: "Xu thế năm nay, khách hàng quan tâm nhiều đến việc đặt tour qua web hoặc qua App. Từ xu thế này, công ty chúng tôi đã tăng cường thêm các chương trình khuyến mãi để khách hàng làm quen với thương mại điện tử. Khách hàng không cần trực tiếp đến tại công ty mà có thể ngồi ở nhà cũng đặt được tour và hưởng các chính sách ưu đãi giảm giá. Ví dụ như hiện nay, khách hàng đặt tour qua App cũng được giảm 1,3 triệu đồng/khách. Chúng tôi kỳ vọng thương mại điện tử sẽ bùng nổ trong năm 2019".

Với chủ đề “Đi trọn thế gian, Thu vàng hẹn ước”, chương trình khuyến mãi Thu sẽ áp dụng cho khách mua tour và thanh toán trong giai đoạn từ ngày 10/8 - 20/10 tới đây, thời gian khởi hành đến hết ngày 15/11/2019.

Đặc biệt trong 2 ngày 10 và 11/8, với sự kiện Mở mùa Thu, Vietravel sẽ ưu đãi giá tour lên đến 49% cùng nhiều quà tặng và hoạt động hấp dẫn diễn ra tại các chi nhánh trong hệ thống trên toàn quốc.