Cơ hội cho ngành hàng không Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng hàng không quốc tế

(VOH) - Triển lãm quốc tế Thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 26/11 - 28/11/2019 tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace (Q.Thủ Đức, TPHCM).

Ngày 12/8, tại buổi họp báo thông tin về Triển lãm quốc tế Thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019, Tiến sĩ Nguyễn Đức Kiên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội khẳng định, triển lãm chính là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ hơn về ngành công nghiệp hàng không của thế giới cũng như vị trí của ngành công nghiệp hàng không Việt Nam hiện nay.

ngành hàng không Việt Nam, triển lãm quốc tế

Triển lãm thu hút nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước tham gia

Triển lãm cũng mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào sản xuất các linh kiện từ đơn giản cho đến phức tạp từ đó gia tăng những khả năng, giá trị sản xuất  sản phẩm để hội nhập sâu hơn vào chuỗi công nghiệp hàng không toàn cầu. 

Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 26/11 - 28/11/2019 tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace (108 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TPHCM).

Triển lãm do Bộ Giao thông Vận tải, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Hàng không Việt Nam phối hợp cùng Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Công nghệ và Kỹ thuật hàng không Việt Nam và công ty TNHH GK Wintron đồng phối hợp tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. 

Triển lãm thu hút nhiều nhà sản xuất, khai thác, doanh nghiệp, các tổ chức hãng hàng không trong nước và quốc tế tham gia cùng với các hoạt động giới thiệu công nghệ, trang thiết bị mới nhất trong lĩnh vực hàng không. Đồng thời, thông qua triển lãm sẽ là nơi để các hãng hàng không có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, trao đổi về công nghệ sản phẩm, xúc tiến thương mại, góp phần phát triển bền vững ngành hàng không Việt Nam trong xu hướng hội nhập với các hãng hàng không thế giới.

Triển lãm còn có hội thảo chuyên đề về kỹ thuật, thương mại, dịch vụ về ngành hàng không với sự góp mặt của các học giả, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực hàng không như: kế hoạch phát triển các cảng hàng không Việt Nam giai đoạn 2020-2030, chương trình an toàn an ninh hàng không, kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp và thay đổi nội thất máy bay, các mô hình sản xuất thiết bị công nghiệp mới và phụ trợ cho ngành hàng không trong nước và quốc tế, hàng không vũ trụ 4.0 trong hệ sinh thái sản xuất mới…

Trung Quốc chuẩn bị tung ra đồng tiền điện tử sau 5 năm chuẩn bị - Trung Quốc chuẩn bị tung ra đồng tiền điện tử do nước này tự phát triển. Tiền điện tử của Trung Quốc không giống với các loại tiền điện tử phổ biến hiện nay mà có cấu trúc phức tạp ...

Giá cà phê hôm nay 12/8/2019: Đầu tuần tăng nhẹ - Giá cà phê hôm nay 12/8 tăng bình quân từ 500 - 600 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên, riêng  giá cà phê tại Đắk Lắk tăng cao nhất lên 900 đồng/kg.