Đêm Gala vinh danh các nữ doanh nhân tài sắc Việt Nam 2020

(VOH) - Tối ngày 17/12, tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM diễn ra sự kiện Gala vinh danh Nữ doanh nhân tài sắc Việt Nam 2020.

Chương trình do Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền thông Vinaart tổ chức nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân có những đóng góp ấn tượng về kinh tế - xã hội.

Các nữ doanh nhân trình diễn áo dài của Nhà Thiết kế Khôi Nguyên tại đêm Gala.

Các danh hiệu được tôn vinh trong đêm gala gồm: Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân tài năng năm 2020; Hoa khôi doanh nhân thanh lịch năm 2020; Hoa khôi doanh nhân nhân ái năm 2020; Hoa khôi Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2020; Các nữ doanh nhân có cống hiến trong các lĩnh vực mình quản lý.

Các nữ doanh nhân trình diễn áo dài của Nhà Thiết kế Khôi Nguyên tại đêm Gala

Đêm gala là cơ hội để các doanh nhân gắn kết trao đổi các hoạt động giao thương, giúp cho cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát huy một cách hiệu quả nhất, cũng là dịp để các nữ doanh nhân được tỏa sáng vẻ đẹp hình thể, được tự tin trình diễn những tài năng, năng khiếu bên cạnh tài năng kinh doanh giúp cho họ tự tin hơn, yêu đời hơn và có những đóng góp to lớn hơn cho xã hội.

Hội đồng thẩm định, đánh giá gồm những nhà hoạt động xã hội, nhà văn, nhà báo, văn nghệ sĩ.

“Trong cuộc sống, đôi lúc người ta nghĩ rằng, danh hiệu là phù phiếm, nhưng đó cũng chính là lời động viên, khích lệ của mọi người, sự công nhận của một tổ chức đối với nữ doanh nhân. Tôi mong muốn nhận được sự hưởng ứng của các nữ doanh nhân, sau đó hiệu ứng lan tỏa tất cả cùng chung tay làm cho chương trình của chúng ta lớn mạnh hơn, đẳng cấp hơn, xứng đáng với tầm của nữ doanh nhân thời đại 4.0”, bà Lê Thị Kim Oanh, Giám đốc công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền thông Vinaart, Phó Ban Tổ chức chia sẻ.

Các nữ doanh nhân được vinh danh danh hiệu đều đạt được những tiêu chí là những nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, có tài, có sắc, có đóng góp to lớn, tích cực vào xây dựng quê hương, đất nước, tích cực hỗ trợ cho sự phát triển cộng đồng, các chương trình từ thiện, xã hội.

Chương trình mong muốn tạo cơ hội cho các nữ doanh nhân thành công ở các lĩnh vực khác nhau được thể hiện tài năng, trí tuệ, cũng vẻ đẹp duyên dáng, tấm lòng nhân ái của phụ nữ Việt Nam.

Bà Đặng Tuyết Mai Phương, Thành viên Ban Giám khảo, Trưởng đại diện cơ quan phía Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông Đối ngoại Việt Nam cho biết thêm, ban tổ chức kỳ vọng những danh hiệu được tôn vinh trong đêm gala sẽ tạo động lực, truyền tải tinh thần và trao niềm cảm hứng cho những nữ doanh nhân đang nỗ lực và cống hiến sức mình vào sự phát triển của xã hội.

Trong đêm gala, các cá nhân, doanh nghiệp và các nữ doanh nhân đã dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa đến đồng bào Hà Tĩnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ với tổng giá trị hơn 2,5 tỷ đồng; trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ các thân nhân gia đình Liệt sĩ TPHCM.