Đến năm 2030, Quảng Bình là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

(VOH) - Trong năm 2018, lượng khách du lịch đến Quảng Bình dự tính sẽ đạt gần 4 triệu lượt, tăng hơn 12% so với cùng kỳ năm trước.

Đây là thông tin được đưa ra tại Chương trình Xúc tiến - giao thương với chủ đề “Du lịch Quảng Bình, những trải nghiệm khác biệt”, do Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức chiều 21/11, tại TPHCM.

Tại Hội nghị, 150 doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch của TP.HCM và Quảng Bình đã được giới thiệu về tài nguyên, các sản phẩm, dịch vụ, chính sách phát triển du lịch của tỉnh, cũng như kế hoạch mở rộng các đường bay quốc tế trong thời gian tới; các doanh nghiệp đã trao đổi, liên kết, tìm kiếm cơ hội hợp tác và ký kết các thỏa thuận, hợp đồng cung ứng dịch vụ.

Về mục tiêu phát triển du lịch Quảng Bình trong thời gian tới, ông Đặng Đông Hà, PGĐ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho hay sẽ chú trọng hơn nữa công tác xúc tiến, quảng bá. 

“Với những lợi thế của du lịch Quảng Bình, chúng tôi xác định rõ thị trường khách du lịch nào sẽ phù hợp với từng sản phẩm của du lịch tỉnh nhà như: du lịch trải nghiệm phù hợp với khách Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc,…Chúng tôi đã có nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá ở các thị trường này. Trong năm nay, chúng tôi cũng phối hợp với Tổng Cục Du lịch tham gia các hội chợ Xúc tiến du lịch ở Anh, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…giới thiếu về các tour tuyến điểm của du lịch Quảng Bình được các đối tác quan tâm.” - ông Đặng Đông Hà, PGĐ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết. 

Sở Du lịch Quảng Bình cũng dự tính, tổng thu từ khách du lịch của tỉnh trong năm nay ước đạt gần 4.300 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ.

Với tốc độ tăng trưởng đó và cơ sở hạ tầng kỹ thuật đang hoàn thiện, các chuyên gia quốc tế đánh giá đến năm 2030 Quảng Bình có thể trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

‘Bánh mì’ trở thành trang phục dân tộc của H’Hen Niê tại Miss Universe 2018 - Ngày 21/11, Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018 cho Hoa hậu H’Hen Niê.
Sao Việt hôm nay 22/11: Scandal của Phan Ngọc Luân và Mr. Đàm, Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương - Vbiz hôm nay vô cùng xôn xao và chiếm hết spotlight chính là câu chuyện giữa Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.