Dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp chính thức hoạt động tại Việt Nam

(VOH) - Mr Jeff hiện đặt ra mục tiêu đạt được hơn 60 đơn vị nhượng quyền tại thị trường Việt Nam đến cuối năm 2019.

Một dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp Mr Jeff vừa chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là mô hình giặt là và giặt khô bằng cách cung cấp cho khách hàng dịch vụ giặt sấy theo nhu cầu riêng của từng khách hàng và các gói đăng ký hàng tháng bao gồm gom quần áo tại nhà, giặt và gửi lại cho khách hàng.

Mr Jeff đang đặt ra mục tiêu đạt được hơn 60 đơn vị nhượng quyền tại thị trường Việt Nam đến cuối năm 2019 này. Ảnh: Internet

Với phương thức kỹ thuật số và gói hội viên, dịch vụ giặt ủi Mr Jeff được kỳ vọng sẽ làm thay đổi mô hình giặt sấy truyền thống. 

Tại thị trường Việt Nam, hiện có 16.000 cơ sở kinh doanh giặt là với tốc độ tăng trưởng khoảng 12,6% mỗi năm. Xu hướng sử dụng dịch vụ giặt ủi được đánh giá là sẽ tăng mạnh hơn ở các đô thị do đời sống và thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện. Đặc biệt là đáp ứng được nhu cầu của người trẻ bận rộn và không có nhiều thời gian.

Được xây dựng với ý tưởng hỗ trợ công việc nội trợ, mô hình khởi nghiệp này hiện đang được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia qua hình thức nhượng quyền thương hiệu.