Diễn đàn Kinh tế TPHCM năm 2019: Phát triển TPHCM thành Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

(VOH) - Theo kế hoạch, Diễn đàn Kinh tế TP năm 2019 (HEF 2019) dự kiến được diễn ra từ ngày 18/10 đến ngày 19/10 tại TPHCM.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình Diễn đàn Kinh tế TP tổ chức định kỳ hàng năm.

Với chủ đề “Phát triển TPHCM thành Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế - Ho Chi Minh City: The next Asian and Global Financial Center”, HEF 2019 sẽ tập trung vào 4 chủ đề chính bao gồm: TPHCM hướng tới trung tâm tài chính khu vực và quốc tế: hiện trạng - mục tiêu và lộ trình thực hiện; Bài học kinh nghiệm trong việc xây dựng và hình thành một số trung tâm tài chính quốc tế; Hệ sinh thái cho sự phát triển bền vững của một Trung tâm tài chính quốc tế; Định hướng chính sách quốc gia và vai trò của chính quyền TPHCM trong xây dựng và phát triển TPHCM thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế.

Diễn đàn Kinh tế TPHCM năm 2019: Phát triển TPHCM thành Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Các đại biểu tham dự Diễn đàn Kinh tế TPHCM năm 2018. Ảnh: Báo Lao Động 

HEF 2019 dự kiến có sự tham dự của hơn 800 đại biểu bao gồm lãnh đạo Chính phủ Việt Nam, lãnh đạo các Bộ ngành Trung ương, các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, lãnh đạo Ngân hàng Thế giới, các định chế tài chính quốc tế (IMF, IFC, ADB…), các chuyên gia tài chính, lãnh đạo các trung tâm tài chính trên thế giới, các tập đoàn và doanh nghiệp liên quan trong và ngoài nước.

Thông báo ĐTCCQTP tháng 9/2019: “Giải pháp thu hút người dân sử dụng xe buýt” - ĐTCCQTP tháng 9/2019 với chủ đề “Giải pháp thu hút người dân sử dụng xe buýt” sẽ diễn ra lúc 9 giờ sáng thứ Bảy, ngày ...
Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 25/9/2019: Tông phải xe tải, 4 toa tàu hỏa lật khỏi đường ray – Tài xế xe tải do thiếu quan sát khi băng qua đường sắt đã bị đoàn tàu hỏa đang lao tới tông phải. Vụ tai nạn khiến 4 toa ...