Điện lực TPHCM triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

(VOH) - Chiều 30/11, Tổng Công ty Điện lực TPHCM triển khai các hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2017, nhân kỷ niệm 63 năm kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, trong tháng 12/2017, Tổng Công ty Điện lực TPHCM thực hiện các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất và triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện.

Đại diện Tổng Công ty Điện lực TPHCM triển khai các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2017.

Theo đó, tất cả các khách hàng sử dụng điện sẽ được tham gia các hoạt động như: tham gia thi tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng với giải thưởng cao nhất là điện thoại Iphone 8 Plus, chương trình quay số trúng thưởng khách hàng may mắn, giao lưu trực tuyến về các dịch vụ sử dụng điện.

Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên Tổng Công ty điện lực TP sẽ thực hiện thi công sửa chữa lắp đặt hệ thống điện cho 500 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hệ thống điện mất an toàn và thực hiện thi công hệ thống lưới điện tại 20 tuyến hẻm, 4 chung cư trên địa bàn TPHCM với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng.