Doanh nghiệp Việt trúng thầu gói thiết bị làm sân vận động World Cup 2022

(VOH) - Sở Công Thương TPHCM và Trung tâm Phát triển công nghiệp hỗ trợ TP đến thăm và làm việc với Công ty CP-CK-XD-TM Đại Dũng - một doanh nghiệp công nghiệp chủ lực của TPHCM. 

Tại buổi làm việc, đại diện công ty cho biết  công ty vừa trúng gói thầu thiết bị kết cấu thép trị giá hơn 80 triệu đô la Mỹ cho sân vận động Lusail và Ras Abu tại Qatar. Trong đó sân vận động Lusail với sức chứa hơn 80.000 khán giả sẽ là nơi diễn ra trận khai mạc và chung kết World Cup 2022. 

Trong khi sân vận động Lusail sẽ được giữ lại và trở thành khu phức hợp trường học, bệnh viện, khu thể thao, thương mại... sau World cup thì sân Ras Abu vốn có kết cấu tháo lắp sẽ được dỡ ra và lắp thành 2 sân vận động có sức chứa nhỏ hơn để mang tặng cho 1 nước châu Phi.

Công nhân công ty đang tất bật thực hiện các chi tiết của công trình sân vận động Lusai và Ras Abu phục vụ Word Cup 2020 tại Qatar.

Công nhân công ty đang tất bật thực hiện các chi tiết của công trình sân vận động Lusai và Ras Abu phục vụ World Cup 2020 tại Qatar.

Chuyến thăm và làm việc của Sở Công Thương TP với công ty Đại Dũng trong khuôn khổ đề án Phát triển các ngành công nghiệp chủ lực của TP.HCM nhằm tìm hiểu thực tế, các khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp để xây dựng, đề xuất các giải pháp, chính sách nhằm tháo dỡ khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh phát triển những thương hiệu mạnh của thành phố, làm động lực phát triển cho toàn ngành công nghiệp.

Giá xăng dầu hôm nay 14/3/2019: Giá dầu lên cao nhất kể từ tháng 11/2018 - Giá xăng dầu tiếp đà tăng sau khi dữ liệu tồn kho dầu thô Mỹ tuần trước giảm 3,9 triệu thùng. Ngoài ra, giá dầu thô được hỗ trợ bởi nỗ lực giảm sản lượng của OPEC và các nước ngoài tổ ...
Giá cả thị trường hôm nay 14/3/2019: Đậu cô-ve giá 30 ngàn đồng/kg - Đậu cô-ve được bán với giá 30.000 đồng/kg tại chợ Bến Thành (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh).