Doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng trước thách thức từ kỷ nguyên kinh tế số

(VOH) - ‘CEO 4.0 - Lướt trên cơ hội hay chìm trong thách thức’ là chủ đề của sự kiện Việt Nam CEO Forum 2018 sẽ diễn ra vào ngày 24/10 tại Trung tâm hội nghị The Andora Center, TPHCM. 

Theo Hội Doanh nhân trẻ TPHCM, năm nay Ban tổ chức lựa chọn chủ đề này trong bối cảnh Việt Nam bước vào kỷ nguyên kinh tế số. Trong đó, doanh nghiệp tư nhân vừa và nhỏ ở nước ta chiếm tới 96% sẽ là nơi cần áp dụng công nghệ trong quá trình sản xuất, kinh doanh để tồn tại, phát triển và cạnh tranh.

Để tiến tới áp dụng công nghệ thành công cũng như hướng đến nền kinh tế số thì quá trình chuyển đổi số của khối kinh tế tư nhân là bước đi tiên quyết để Việt Nam hướng đến mục tiêu này.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng trước thách thức từ kỷ nguyên kinh tế số

Ban tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện tại Hội trường Thành Đoàn TPHCM

Sự khác biệt của sự kiện Việt Nam CEO forum lần thứ 5 là hướng đến mục tiêu chia sẻ các thông tin giá trị, góc nhìn đa chiều và gợi mở tư duy cho các CEOs trả lời câu hỏi “CEO ở các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội và thách thức gì? “Làm sao để “lướt” trên các đại sóng công nghệ?” “ Nên bắt đầu từ đâu và như thế nào?”.

Những doanh nghiệp tên tuổi tại Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm khi áp dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động sản xuất, kinh doanh tại sự kiện lần này. 

Thị trường chứng khoán 09/10/2018: Tâm lý ổn định, Vn-Index có thời điểm phá mốc 1.000 - Tín hiệu tốt cuối phiên giao dịch ngày 8/10 ở nhóm cổ phiếu ngân hàng, bất động sản, xây dựng đã hỗ trợ cho phiên giao dịch sáng 09/10/2018, giúp Vn-Index có thời điểm phá mốc 1.000 ...
Giá tiêu hôm nay 9/10/2018: Giá tiêu tại Gia Lai tăng mạnh 1.500 đồng/kgHôm nay 9/10, giá tiêu tại Gia Lai tăng mạnh 1.500 đồng/kg, tại Bà Rịa- Vũng Tàu tăng 1.000đồng/kg . Một số địa phương tại khu vực Tây Nguyên và Miền Nam giá tiêu hôm nay vẫn đi ngang.