Doanh nhân chia sẻ về khởi nghiệp

(VOH) - Sáng 6/10 diễn ra chương trình “Cà phê doanh nhân" lần thứ 38 với chủ đề Doanh nhân chia sẻ, do Hiệp hội doanh nghiệp TP tổ chức.

Các doanh nhân đã có những trao đổi về vai trò của Hiệp hội trong thời kỳ mới gắn với sự phát triển kinh doanh, hội nhập quốc tế.

Theo ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch hiệp hội  doanh nghiệp TP, sứ mạng mới của doanh nhân - doanh nghiệp đó là nỗ lực vượt qua thách thức, khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Thực hiện việc kết nối doanh nhân - doanh nghiệp với nhau  và kết nối với đối tác, với chính quyền tháo gỡ những vướng mắc về thủ tục hành chính để cùng đồng hành và phát triển.

Điều quan trọng nữa là doanh nhân - doanh nghiệp phải thực hiện tốt trách nhiệm của mình với cộng đồng, với xã hội để phát triển bền vững .

Doanh nhân chia sẻ về khởi nghiệp

Các doanh nhân chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình, các doanh nhân cũng đã chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh của mình, cách lựa chọn hướng đi để vượt qua những rào cản thương mại, cách xúc tiến thị trường, thu hút vốn đầu tư và giữ chân nguồn nhân lực ...

Cà phê doanh nhân được Hiệp hội doanh nghiệp TP tổ chức định kỳ hàng tháng từ năm 2016, tạo cầu nối giao lưu, chia sẻ , kết nối với chính quyền, cung cấp thông tin và giải quyết những khó khăn cho doanh nghiệp TP./.