Doanh nhân Nam Định góp phần thúc đẩy kinh tế TPHCM

(VOH) - Sáng nay (7/12), câu lạc bộ doanh nhân Nam Định cho biết trong năm qua đã có nhiều hoạt động kinh tế nổi bật, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế chung của TPHCM.

Tại hội nghị thường niên doanh nhân Nam Định được tổ chức tại TPHCM sáng nay (7/12), câu lạc bộ doanh nhân Nam Định cho biết trong năm qua đã có nhiều hoạt động kinh tế nổi bật, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế chung của TPHCM.

Trong năm 2019, câu lạc bộ doanh nhân Nam Định tại TPHCM đã đạt được nhiều mục tiêu, như: sinh hoạt nội bộ thường xuyên và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của kinh tế TPHCM cũng như hỗ trợ tỉnh Nam Định; hình thành Ban Bất động sản – Xây dựng và nội thất; là đơn vị cầu nối cho doanh nhân với lãnh đạo tỉnh Nam Định và TPHCM trong hợp tác, phát triển kinh tế.

câu lạc bộ doanh nhân Nam Định, doanh nhân Nam Định

Từ một vài nhóm nhỏ ban đầu, đến nay Câu lạc bộ doanh nhân Nam Định đã quy tụ hơn 250 thành viên gồm những anh chị doanh nhân đã từng sinh sống ở Nam Định đang sản xuất, kinh doanh và đầu tư tại TPHCM. Trong đó các doanh nghiệp và tổ chức tự nguyện tham gia vào câu lạc bộ ngày càng nhiều với tỷ lệ tăng trưởng thành viên mới đạt từ 10 – 20%/năm.

Nhằm mang lại mùa Tết ấm no cho người dân địa phương và người dân các tỉnh Tây Nguyên, câu lạc bộ sẽ tặng hơn 1.000 phần quà tết gồm gạo, giày dép và các nhu yếu phẩm. Cũng như phát động các chuyến xe nghĩa tình, chở người dân lao động có hoàn cảnh khó khăn về Nam Định đón Tết.

Câu lạc bộ doanh nhân Nam Định tại TPHCM phát động các chương trình tặng quà Tết cho các tỉnh Tây Nguyên.