Gần 500 người tham dự diễn đàn “Lãnh đạo đột phá: khởi nguồn từ bản thân”

(VOH) - Tại Diễn đàn “Lãnh đạo đột phá: khởi nguồn từ bản thân” do Hội Nữ Doanh nhân TPHCM tổ chức sáng 21/3 với gần 500 người tham dự gồm các doanh nhân, lãnh đạo, nhà quản lý, nhà đầu tư…

Các nữ doanh nhân đã chia sẻ câu chuyện tạo động lực, từ tầm nhìn về sứ mệnh tạo ra thế hệ lãnh đạo thực thi và kế thừa, đến việc giới thiệu mô hình và câu chuyện điển hình về phương thức phẩm chất người lãnh đạo toàn diện, cách thức mà các doanh nghiệp, lãnh đạo tiến hành thực tế, từng bước xây dựng, phát triển và kiến tạo sự đột phá trong kinh doanh.

Lãnh đạo đột phá: khởi nguồn từ bản thân, Hội Nữ Doanh nhân TPHCM,

Gần 500 người tham dự diễn đàn.

Phát biểu tại diễn đàn, bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP, chia sẻ về cách thức để giữ thân, tâm được đứng vững trước xã hội đầy bất trắc và biến động như hiện nay, xây dựng đội ngũ lãnh đạo nữ toàn diện, bên trong giàu nội lực, bên ngoài có sức bật, kiên trì, dẫn dắt thay đổi. Theo bà, muốn giải phóng nội năng phải giải tỏa được những ách tắc trong tâm. Khi tâm không an, trí sẽ bị che phủ, tâm vững thì mọi nghịch cảnh xảy ra chỉ là bên ngoài, không thể tác động tới mình. Tâm vững chưa đủ, cần thân khỏe mạnh. Nếu trí mạnh mà thân, tâm không mạnh cũng dễ rơi vào trầm cảm, trí sẽ đưa mình đi sai đường.