Giới thiệu dòng máy bơm thế hệ mới của Đan Mạch

(VOH) - Loại máy bơm mới của Đan Mạch có khả năng đẩy cao 400 mét tương đương toà nhà 102 tầng Empire State Building ở New York.

Sáng 26/7, tại buổi triển lãm các dòng sản phẩm bơm và công nghệ bơm, do Đại sứ quán Đan Mạch phối hợp với tập đoàn Grundfos tổ chức, dòng sản phẩm máy bơm trục đứng đa tầng cánh cực đại CR XL đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan.

Máy bơm này có khả năng đẩy cao 400 mét tương đương toà nhà 102 tầng Empire State Building ở New York. Với lưu lượng 320 mét khối/giờ, máy bơm có khả năng cung cấp nước cho 95.000 người cùng lúc. Tuy nhiên mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 200Kw.

 Empire State Building, máy bơm mới

Máy bơm được trưng bày tại triển lãm

Đan Mạch là một trong các quốc gia dẫn đầu thế giới về công nghệ và giải pháp xanh và bền vững. Công ty Grundfos là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển nước theo hướng tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường của quốc gia này.

Bà Louise Holmsgaard, Đại diện Toàn quyền Sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, khẳng định biến đổi khí hậu và những hậu quả kéo theo đòi hỏi chính phủ và khu vực kinh tế tư nhân phải hợp tác chặt chẽ với nhau để nghiên cứu và đưa ra các giải pháp công nghệ hiện đại và bền vững.

Tuyên dương 500 thương binh hạng nặng tiêu biểu - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), sáng 25/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự cuộc Gặp mặt tuyên dương thương binh nặng tiêu biểu toàn quốc ...

"Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận – Cần Thơ phải cơ bản thông xe trong năm 2020" - Chiều 25/7, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thường trực Chính phủ có cuộc họp nhằm thúc đẩy một số dự án hạ tầng.