Hàng ngàn chỗ giảm giá tại ITE 2016

(VOH) - Diễn ra từ ngày 8-10/9 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7), Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM ITE 2016 (ITE) kết nối các đơn vị lữ hành trong nước và thế giới, giới thiệu điểm đến TPHCM và Việt Nam. Năm nay, Hội chợ còn chào bán hàng ngàn vị trí tour với giá khuyến mãi đến 50%.

Tại buổi họp báo sáng nay 30/8, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, PGĐ Sở du lịch, Phó Ban tổ chức Hội chợ cho biết, qua 11 lần tổ chức, đến nay ITE đã chứng tỏ sự lớn mạnh và sức hút với các quốc gia, doanh nghiệp trong khu vực cũng như trên thế giới. Với 280 gian hàng, đại diện cho 32 tỉnh/thành trong nước và một số quốc gia có thế mạnh về du lịch như Thái Lan, Nhật Bản, Campuchia, Lào, Myanmar, Singapore...

Đây thực sự là cơ hội thúc đẩy liên kết và quảng bá điểm đến du lịch TPHCM. Trong khuôn khổ hội chợ còn có nhiều hoạt động trọng tâm khác như Diễn đàn du lịch có trách nhiệm ACMECS; Hội thảo giới thiệu du lịch Mice ở TPHCM; tọa đàm hợp tác phát triển du lịch các nước thuộc liên minh kinh tế Á - Âu; Giới thiệu kinh nghiệm ứng dụng các công cụ truyền thông trực tuyến trong du lịch... 

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, PGĐ Sở du lịch, phó BTC cho hay: “Đến nay có khoảng 500 người mua đăng ký tự do qua hệ thống mạng; 100 người mua được giới thiệu từ Tổng cục du lịch và các công ty du lịch đầu ngành của Việt Nam; 100 người mua được giới thiệu từ các hãng hàng không. Qua 700 người mua được giới thiệu từ các nguồn, chúng tôi sàng lọc lại ra được 200 người mua có chất lượng cho Hội chợ du lịch năm nay”.

Khác với mọi năm, ITE 2016 cũng dành 2 ngày cuối để mở cửa cho công chúng tham quan và mua tour giảm giá cùng hàng trăm cơ hội bốc thăm trúng thưởng các tour du lịch hấp dẫn. Nhiều hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành cũng sẽ tung ra hàng ngàn vị trí tour giảm giá với mức hấp dẫn. 

Lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM 2016 sẽ chính thức diễn ra vào tối ngày 7/9, tại Gem Center, quận 1. Trong đêm khai mạc, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng du lịch thường niên - Mekong 2016 cho thành viên thuộc các nước, Campuchia - Lào - Thái Lan - Myanmar và Việt Nam.