HDBank tài trợ nhà cung cấp cho chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi

(VOH) - Ngân hàng ưu đãi chính sách vay đối với công ty có hợp đồng cung cấp cho chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc công ty đầu mối.

Cụ thể, HDBank sẽ cung cấp gói tài trợ cho các doanh nghiệp đối tượng trên, như cho vay thấu chi, cho vay ngắn hạn bổ sung vốn lưu động nhằm thực hiện hợp đồng cung cấp và đơn đặt hàng của công ty đầu mối, chuỗi siêu thị. Nhà băng đồng thời cho vay trung dài hạn để đầu tư máy móc thiết bị, nhà kho, xưởng, xe phục vụ sản xuất kinh doanh.

Tham gia gói ưu đãi này, các doanh nghiệp được hưởng lãi suất ưu đãi cạnh tranh; dùng chính khoản phải thu từ công ty đầu mối, chuỗi siêu thị để làm tài sản bảo đảm cho hạn mức vay; hỗ trợ hạn mức tài trợ hợp đồng lên đến 70% các khoản phải thu; bổ sung nguồn vốn lưu động, tạo giải pháp thanh toán an toàn với chi phí phù hợp mà không cần bổ sung tài sản bảo đảm; được tặng ví điện tử 5 triệu đồng.

HDBank ra mắt lần lượt các chương trình hướng đến các đối tượng doanh nghiệp hoặc cá nhân cụ thể

Đối tượng hưởng các ưu đãi trên là tất cả doanh nghiệp cung cấp trong nước và xuất khẩu hàng hóa, dịch vụ cho các công ty đầu mối, chuỗi siêu thị. Các công ty đầu mối là các doanh nghiệp tập đoàn trong nước, quốc tế sở hữu chuỗi siêu thị có uy tín trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

HDBank luôn đi đầu trong việc chuyên biệt hóa sản phẩm theo từng ngành nghề, từng lĩnh vực kinh doanh, từng phân khúc khách hàng. Song song với chương trình "Tài trợ nhà cung cấp cho chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi", HDBank đang triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho cộng đồng doanh nghiệp như: kích hoạt tài khoản, nhận ngay 5 triệu đồng; cho vay 7% một năm các đại lý xe gắn máy có liên kết với HDSAISON, ưu đãi Combo phí dịch vụ tài khoản doanh nghiệp…