HDBank tiếp tục nhận hai giải thưởng lớn từ tổ chức Asiamoney

(VOH) - HDBank vừa được tổ chức Asiamoney trao giải thưởng “Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất và Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”.

Từ năm 2012 đến nay, HDBank thường xuyên đạt giải thưởng uy tín này, khẳng định ưu thế vượt trội của HDBank trong lĩnh vực quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại.

HDBank được Ban tổ chức đánh giá cao, đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức và xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn sau cuộc bình chọn bởi khách hàng của Asiamoney tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương. 

Theo đó, ở nội dung Dịch vụ quản lý tiền mặt, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có dịch vụ tiền mặt tốt nhất Việt Nam và Ngân hàng có công nghệ tốt nhất.

Ở nội dung Tài trợ thương mại, HDBank đạt các giải: Ngân hàng có Dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất và dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Thông tin về giải thưởng được đăng tải trong tạp chí toàn cầu tháng 3 của Asiamoney.

Hoạt động quản lý tiền mặt của HDBank được đánh giá tốt nhất với đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu để khách hàng doanh nghiệp quản lý dòng tiền, và sẵn sàng kết nối thiết lập nền hạ tầng trao đổi dữ liệu để đảm bảo nhu cầu quản lý dòng tiền mức độ cao hơn. HDBank còn có nền tảng kỹ thuật linh hoạt và đủ đáp ứng cho nhu cầu quản lý và vận hành an toàn.

Bên cạnh dịch vụ quản lý tiền mặt, nhiều năm qua HDBank cũng thiết kế đa dạng các sản phẩm tài trợ thương mại đi cùng giải pháp dịch vụ công nghệ  theo hệ sinh thái của các đối tác (bao gồm hàng không, ngân hàng, bán lẻ, xăng dầu… và khách hàng chiến lược.

HDBank là một trong 200 ngân hàng thành viên tham gia chương trình tài trợ thương mại của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) từ năm 2015 đến nay. Thông qua Chương trình Tài trợ thương mại của ADB, HDBank đã đẩy mạnh các giao dịch Tài trợ thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp SME, tăng doanh thu thanh toán quốc tế, tăng thu nhập đồng thời giảm thiểu các rủi ro trong giao thương quốc tế.

HDBank cũng xây dựng các giải pháp tài trợ thương mại thỏa mãn yêu cầu tài trợ, quản lý giao dịch, công nợ và dòng tiền của khách hàng thuộc chuỗi, bao gồm các nhà cung cấp chính, phụ, nhà phân phối và hệ thống cửa hàng bán lẻ nhằm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro trong thanh toán, tăng cường năng lực cạnh tranh, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Điều này đã giúp HDBank thiết lập được chất lượng phục vụ khách hàng ở mức cao nhất.

Trước đó, HDBank vừa được tổ chức Euromoney  đánh giá là ngân hàng có “Dịch vụ Tài trợ thương mại” dẫn đầu Châu Á – Thái Bình Dương

Với hai giải thưởng quốc tế: Dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất và Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam, HDBank tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu của một trong những Ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam khi được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao các giải thưởng uy tín như: “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực Châu Á trong 2 năm liền, “Ngân hàng tốt nhất năm 2017”, “Ngân hàng Quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liền (2012, 2013, 2014, 2015 và 2016), Ngân hàng có dịch vụ Quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại tốt nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Khách hàng của tạp chí Euromoney bình chọn (2018, 2019). giải Bạch kim Báo cáo thường niên của Hiệp hội truyền thông Mỹ (LACP), “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” của HR Asia, …

HDBANK nhận giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ quản lý tiền mặt tốt nhất châu Á, TBD 2018 - Ngân hàng được đánh giá cao về đáp ứng chuẩn mực quốc tế trong quản lý tiền tệ, cơ sở tài chính, dịch vụ cá nhân, dịch vụ, công nghệ...
HDBank dẫn đầu thị trường Châu Á- Thái Bình Dương về Dịch vụ tài trợ thương mại  - Dịch vụ “Tài trợ Thương mại” của HDBank vừa được tổ chức Euromoney đánh giá và bình chọn vị trí dẫn đầu thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.