Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng doanh nghiệp bền vững trong ba năm liên tiếp

(VOH) - Ngày 26/11, Herbalife Việt Nam được vinh danh tốp 100 DN bền vững tại Việt Nam 2019 và vinh dự vào tốp 10 DN bền vững trong lĩnh vực Thương mại và dịch vụ theo đánh giá của VCCI.

Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Đại diện Herbalife Việt Nam (trái) nhận giải thưởng vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2019

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chú trọng vào các mục tiêu bền vững, trong đó đặt ưu tiêu hàng đầu cho tính tuân thủ, sự hài lòng của khách hàng và phát huy những sáng kiến mới. Trong hành trình này, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với tất cả các bên liên quan để tạo ra những giá trị chung cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, cho thành viên và cho công ty của chúng tôi”.

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) hỗ trợ dinh dưỡng năm thứ 7 cho trẻ tại Trung tâm Đồng Tâm  - Quỹ Herbalife Nutrition Foundation công bố hỗ trợ dinh dưỡng năm thứ 7 cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm.
 
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng' - Công ty Herbalife Việt Nam vừa được Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.