Hội chợ Triển lãm Quốc tế về trang thiết bị và công nghệ Hàng không 2019 diễn ra tại TPHCM

(VOH ) - Từ 26 - 28/11, tại Trung tâm Triển lãm và sự kiện White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TPHCM sẽ diễn ra Hội chợ Triển lãm Quốc tế  về  trang thiết bị và công nghệ Hàng không 2019. 

Sự kiện được sự cho phép và hỗ trợ của Văn phòng Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, Cục hàng không Việt Nam và sự đồng hành của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Sự tham gia của các hãng hàng không trong nước và quốc tế cùng phối hợp với Công ty TNHH GK Wintron thực hiện. 

Hội chợ Triển lãm Quốc tế về trang thiết bị và công nghệ Hàng không 2019 diễn ra tại TPHCM

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 26-28/11/2019

Đây là sự kiện Triển lãm hàng không quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với qui mô lớn,là cơ hội đặc biệt quan trọng để giới thiệu những công nghệ, hệ thống trang thiết bị mới nhất trong lĩnh vực Hàng không từ những nhà sản xuất, khai thác, các doanh nghiệp, các tổ chức Hàng không hàng đầu trong nước và quốc tế. Đồng  thời đây cũng là cơ hội các hãng hàng không trực tiếp gặp gỡ, trao đổi về xu hướng công nghệ sản phẩm, xúc tiến thương mại, góp phần phát triển bền vững ngành hàng không Việt Nam trong xu hướng hội nhập với các hãng Hàng không thế giới. Đặc biệt là tiếp cận hệ thống trang thiết bị hàng không trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. 

Trong khuôn khổ của sự kiện triển lãm còn có Hội thảo kỹ thuật Quốc tế Hàng không với sự góp mặt của các học giả, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Hàng không thế giới sẽ trình bày các chủ đề như: Bảo dưỡng tàu bay & thiết bị nội thất, MRO, đào tạo nhân viên kỹ thuật hàng không…; Hội thảo cung cấp những thông tin chuyên ngành hữu ích, góp phần định hướng phát triển bền vững ngành Hàng không Việt Nam theo hướng hiện đại, tiếp cận nhanh những công nghệ mới./.