Hôm nay, chốt tour đi Dubai tiếp lửa tuyển Việt Nam

(VOH)- Các công ty du lịch giới thiệu hành trình sang Dubai tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam chính thức giành vé vào tứ kết bằng một thế trận áp đảo trước đội tuyển Jordan và giành chiến thắng 4-2 bằng loạt đá luân lưu đầy cảm xúc, các công ty du lịch đã ngay lập tức giới thiệu hành trình sang Dubai tiếp lửa "Những chiến binh Sao vàng".

lu-hanh-sai-gon-tourist

Theo đó, tour đi Dubai xem trận tứ kết Asian Cup 2019 do Công ty lữ hành Saigontourist sẽ khởi hành vào ngày mai 23/1. Lữ hành Saigontourist tặng toàn bộ vé xem trận tứ kết dự kiến diễn ra vào lúc 17h ngày 24/1 (giờ địa phương) cho khách tham gia hành trình 4 ngày với mức giá tour trọn gói là 29.990.0000 đồng/khách.

Trong hành trình 4 ngày tại Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, những cổ động viên Việt Nam sẽ có lịch trình tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố Dubai và Abu Dhabi, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng như tòa tháp Burj Khalifa, tòa lâu đài Emirates Palace, quần đảo nhân tạo Palm Island, khách sạn sang trọng Atlantis The Palm…

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Ban Tiếp thị và Truyền thông, Công ty Lữ hành Saigontourist cho biết đến 12h ngày hôm nay, lữ hành Saigontourist đã nhận được đăng ký mua tour của khoảng 70 khách, khởi hành ngày mai 23/01 từ TP.HCM. Đối tác chọn bay là hãng Hàng không Emirates, giá tour 28.990.0000 đồng/khách. “Sở dĩ chúng tôi đóng tour trước 12h vì còn phải lo các thủ tục visa cho du khách để ngày mai hành khách có thể bay thẳng", bà Trà nói.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó TGĐ Công ty Du lịch Vietravel cũng cho hay, ngay từ những trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup, công ty đã tổ chức hành trình đưa các cổ động viên theo chân các đội tuyển từ đầu mùa giải. Cụ thể trong hôm nay 22/1, và ngày mai 23/1, có khoảng 100 cổ đông viên Việt Nam sẽ đến Dubai trên chuyến bay của Hãng Hàng không Emirates. Ngoài ra, trong ngày 24/1, đơn vị cũng tổ chức một chuyến bay thuê bao nguyên chuyến đi với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines bằng máy bay Airbus A350 bay trực tiếp từ Hà Nội đến Dubai.

co-dong-vien-viet-nam

Về số lượng khách mà các cổ động viên đăng ký mua tour cổ vũ đội tuyển, bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, cho biết Vietravel kết hợp với Vietnam Airlines và Công ty Masan, 3 đơn vị sẽ tổ chức thuê bao nguyên chuyến này với 305 chỗ, sáng sớm ngày 24/1 sẽ khởi hành. Những khách hàng đi từ TPHCM sẽ được nối chuyến đến Hà Nội sớm, 4h30 hoặc 5h30. 7h30 sẽ khởi hành từ Hà Nội đến Dubai.

"Chúng tôi sẽ nhận khách đến hết ngày hôm nay cho chuyến charter vì từ ngày hôm qua chúng tôi mới có kế hoạch mở chuyến này. Visa cũng không có gì lo ngại vì chúng tôi đã có kinh nghiệm làm chuyến này ngày 16/1 cùng với Vietnam Airlines. Giá bán tại đầu TPHCM là 30 triệu và ở Hà Nội là 27.900.000 ngàn”, bà Hoàng nói

Để có mặt tại Dubai cổ vũ cho tuyển Việt Nam, các cổ động viên sẽ vượt qua khoảng 5.400 km từ Hà Nội đến Dubai, rất đông trong đó có gia đình các cầu thủ sang tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ. Người hâm mộ sẽ được sống trong những phút giây hạnh phúc, dành trọn cho tình yêu bóng đá. Với sự trình diễn đầy bản lĩnh, quyết tâm và quả cảm, người hâm mộ Việt Nam có cơ sở để tin vào một chiến thắng trong trận đấu quan trọng này.