Hôm nay là ngày Online Friday 2018

(VOH) - Hôm nay thứ Sáu (07/12 là ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018, được dự đoán sẽ có khoảng 2 triệu đơn hàng giao dịch với doanh thu dự kiến đạt 1.500 tỷ đồng.

Theo đơn vị tổ chức chương trình là Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) cho biết, Online Friday 2018 năm nay với chủ đề “Giá siêu chất và Chất lượng chính hãng” diễn ra vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 (7/12/2018) với mục tiêu sẽ có 2 triệu đơn hàng được giao dịch, doanh thu dự kiến đạt 1.500 tỷ đồng.

Đã có 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình với 5.000 sản phẩm giảm giá từ các thương hiệu quen thuộc như Samsung, Oppo, LG, Vinamilk, Sunhouse, Laneige, TheFaceShop…

Chương trình hứa hẹn đón nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng.

Hiện tại, khách hàng có thể tham khảo thông tin về các sản phẩm giảm giá đã được giới thiệu trên website https://onlinefriday.vn/

Online Friday 2018

Ảnh chụp màn hình trang web chính thức của chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018

Cùng với đó là sự đồng hành của các thương hiệu mua sắm trực tuyến lớn như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi, Thế giới di động, Yes24, Leflair, Robins, Maxbuy, Vstyle, Megaplaza, FPTshop, ViettelStore… Tham gia sự kiện còn có các nhà chuyển phát nhanh như VnPost, ViettelPost, Ninjavan, Lalamove, Snailship, nhằm hỗ trợ chi phí chuyển phát, đưa sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Online Friday 2018

Những thương hiệu mua sắm trực tuyến lớn như Shopee, Tiki, Sendo... cũng đồng hành cùng chương trình

Đây là năm thứ 5 liên tiếp chương trình Online Friday được tổ chức, cũng là năm thị trường thương mại điện tử nói riêng tiếp tục tăng trưởng, có nhiều đột phá; đi cùng xu hướng phát triển nền kinh tế số với chủ trương đẩy mạnh phát triển, ứng dụng công nghệ số, phát huy các cơ hội trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 của Chính phủ.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, cho hay, Online Friday năm 2018 sẽ có các sản phẩm có giá 0 đồng hoặc giảm giá sốc 80 - 90%. Về công nghệ, chương trình tiếp tục áp dụng thanh toán qua mã QR code, POS. Hệ thống kỹ thuật được chuẩn bị để đảm bảo 5 triệu lượt truy cập cùng thời điểm.

Online Friday 2018

Rất nhiều mặt hàng bảo đảm chất lượng được bán với mức giảm giá sâu.

Về yếu tố chất lượng sản phẩm, đơn vị tổ chức Online Friday 2018 sẽ yêu cầu doanh nghiệp cam kết khi đưa sản phẩm lên hệ thống phải có văn bản, cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ của hàng hoá. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi được đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường.

Sau khi mua hàng, khách hàng hoàn toàn có thể gửi phản hồi về hàng hóa đó với phía Ban tổ chức. Nếu thật sự có vấn đề, toàn bộ hàng hóa của doanh nghiệp đó sẽ bị gỡ xuống khỏi chương trình.