Hơn 10.000 chuyến xe taxi miễn phí chở người dân trong mùa dịch COVID-19

(VOH) - Đã có hơn 10.000 chuyến xe taxi miễn phí chuyên chở người dân Thành phố xuất viện về nhà trong gần 3 tuần qua.

Thông tin này được Tập đoàn Mai Linh cho biết vào chiều 22/4.

Trước đó, được sự chấp thuận của Thường trực Ủy ban nhân dân Thành phố và Sở Giao thông vận tải, từ 4/4 đến 22/4, 200 chiếc taxi Mai Linh phục vụ cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh trong các tình huống khẩn cấp: bệnh nhân bị chấn thương nặng cần đến bệnh viện cấp cứu; bệnh nhân nhi, sản phụ, bệnh nhân lớn tuổi xuất viện mà không thể đi lại bằng phương tiện mô tô, xe máy. Mai Linh cũng đã cử xe taxi đưa đón các bác sĩ thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly ký túc xá Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Đã có hơn 10000 chuyến xe nghĩa tình chở người dân miễn phí trong mùa dịch

Ngoài 300 lái xe trực tiếp tham gia luân phiên cho 200 chiếc xe taxi, Tập đoàn Mai Linh cũng cử hơn 70 cán bộ, nhân viên điều hành để tại các bệnh viện để hướng dẫn phục vụ người dân chu đáo, hiệu quả. Ngoài TP.HCM, một số tỉnh thành khác, taxi Mai Linh cũng được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID -19 tại địa phương đề nghị hỗ trợ taxi để vận chuyển người trong tình huống khẩn cấp.

Nhiều tài xế cho biết rất vui vì được góp chút tấm lòng giúp đỡ người dân trong mùa dịch Covid-19. Là một trong những tài xế được chung tay góp sức trên những chuyến xe nghĩa tình.

Ngày 22/4/1975: Thời cơ mở cuộc tiến công về quân sự và chính trị vào Sài Gòn chín muồi: Ngày này cách đây 45 năm, ngày 22/4/1975, Bộ Chính trị hội ý về sự phát triển của tình hình cuộc Tổng tiến công và nổi dậy ở miền Nam

 

Dự báo thời tiết ngày mai 23/4: Nam Bộ và Tây Nguyên giảm nắng nóng: Theo Đài khí tượng thủy văn quốc gia, ngày mai 23/4 ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, một số nơi ở Trung Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to do ảnh hưởng của không khí lạnh