Hơn 250.000 du khách Việt đến Hàn Quốc 7 tháng qua

(VOH) - Tính đến tháng 5, lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam đến Hàn Quốc đạt mức 19.000 lượt khách, tăng 12% so với năm 2016.

Đây là thông tin được đưa ra tại chương trình Xúc tiến, quảng bá Du lịch khen thưởng Hàn Quốc vừa diễn ra tại TPHCM vào tối 26/7. Theo các doanh nghiệp lữ hành, lượng khách du lịch khen thưởng của Việt Nam tới Hàn Quốc tăng bởi các chính sách ưu đãi dành cho dòng khách này được thực hiện tốt hơn với các dịch vụ chăm sóc, quà tặng tốt hơn các thị trường khác.

Tại sự kiện, ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cũng cho biết trong khoảng 3 năm gần đây, khách du lịch Việt Nam nói chung và khách du lịch theo diện khen thưởng đến với Hàn Quốc có sự tăng trưởng đột biến.

Trong khuôn khổ chương trình, 13 Cục Xúc tiến Du lịch ở các địa phương của Hàn Quốc như Seoul, Gyeonggi, Gyeongnam, Busan, Gangwon, đảo Jeju… cũng sẽ đàm phán và đưa ra nhiều gói ưu đãi để thu hút dòng khách du lịch khen thưởng của Việt Nam trong thời gian tới đây./.