Hơn 450 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietnam Foodexpo 2019

(VOH) - Sáng 13/11, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo) khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC. Triển lãm kéo dài từ ngày 13 -16/11/2019.

Triển lãm với diện tích trưng bày 13.000 m vuông, thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh, thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Cắt băng khai mạc triển lãm

Triển lãm trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đa dạng thuộc các lĩnh vực rau quả, thủy sản, đồ uống, trà và cà phê, nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến, thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm... 

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải tham quan

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải thăm gian hàng Argentina - Vietnam Foodexpo 2019

khách tham quanVietnam Foodexpo năm nay các doanh nghiệp trưng bày nhiều sản phẩm mới có tính cạnh tranh cao, góp phần nâng cao vị thế, chất lượng và giá trị thực chất của triển lãm.

gian hàng TPHCM

Khu gian hàng của TPHCM - Vietnam Foodexpo 2019 tiếp tục chào đón số lượng đông đảo khách tham quan, dự kiến trên 20.000 lượt, trong đó đặc biệt là các Đoàn thương nhân, khách hàng tiềm năng từ những thị trường như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Đức...

gian hàng Nhật

 Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết: “Đoàn doanh nghiệp nước ngoài vào mua hàng ngay tại triển lãm. Các doanh nghiệp Việt Nam cũng tăng rất nhanh, năm 2019 này số lượng doanh nghiệp đăng ký so năm 2018 tăng 100%”.

công cụ chế biến thực phẩm

Điểm mới là ngoài  triển lãm còn có nhiều hoạt động hỗ trợ đi kèm, như là hội nghị quốc tế về công nghiệp thực phẩm Việt Nam với chủ đề nông sản Việt Nam có thể vượt qua những rào cản kỹ thuật của các thị trường mà hiện nay Việt Nam có thế mạnh để xuất khẩu.

Hoa Kỳ tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và khí hóa lỏng tại Việt Nam - (VOH) - “Chương trình Quốc tế về năng lượng và khí hóa lỏng Hoa Kỳ - Việt Nam” diễn ra cả ngày tại TPHCM với sự tham gia của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM...