Huấn luyện kiến thức kinh doanh hiệu quả cho nhà đầu tư

(VOH) - Từ ngày 7/4/2018, Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên (báo Thanh Niên) khai giảng khóa học ngắn hạn về đầu tư bất động sản.

Thị trường bất động sản TPHCM, giữ đà tăng trưởng tốt, nhiều sản phẩm đất nền, nhà phố, căn hộ đạt mức tăng giá hơn 30% trong năm 2017, đang tiếp tục trở thành một kênh đầu tư đáng tin cậy giúp các nhà đầu tư bảo toàn vốn, tìm kiếm lợi nhuận.

Tuy nhiên, bên cạnh những tiềm năng đầu tư, thị trường bất động sản còn nhiều “bẫy” giăng ra chờ những người muốn đầu tư nhưng thiếu kinh nghiệm.

Huấn luyện kiến thức kinh doanh hiệu quả cho nhà đầu tư

Ảnh minh họa: internet

Do đó, điều kiện đặc biệt hơn cả khả năng tài chính chính là nhà đầu tư phải trang bị đầy đủ kiến thức trước khi tham gia vào thị trường.

3 nhân vật nổi tiếng hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh, pháp lý là Tiến sĩ Đinh Thế Hiển – Chuyên gia kinh tế - tài chính - đầu tư và Luật sư Nguyễn Văn Hậu – Phó chủ tịch Hội luật gia TPHCM, Giám đốc Trung tâm trọng tài thương mại luật gia Việt Nam cùng với cộng sự là Tiến sĩ – Luật sư Nguyễn Thị Thúy Hường sẽ thiết kế giáo trình hiện đại với những thông tin cần thiết nhất, phù hợp với các nhà đầu tư là nhân viên văn phòng, người kinh doanh, người nội trợ… hạn chế về thời gian.

Khóa học sẽ trang bị cho nhà đầu tư đầy đủ kiến thức về bất động sản, cách định giá chính xác sản phẩm đầu tư, nhận biết các xu hướng, diễn biến của thị trường để ra các quyết định đầu tư kịp thời, các quy định về pháp lý bất động sản, cách thức giao dịch, marketing hiệu quả để bán được sản phẩm, kinh nghiệm để hạn chế và giải quyết rủi ro phát sinh... Học viên còn có một buổi thực hành, áp dụng kiến thức đã học để trao đổi trực tiếp với đại diện các sàn giao dịch bất động sản uy tín hiện nay. 

Chi tiết khóa học liên hệ số hotline: Ms Kiều: 0943.875.814 - Ms Thy: 0907.149.347. Email: hang.truong@thanhnienco.vn